Sinh viên 4 trường đại học tham gia khởi nghiệp cùng doanh nghiệp 2017

25/11/2017 - 17:23
Các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi kinh nghiệp thông qua hoạt động tự lập kế hoạch marketing cho từng loại sản phẩm, hàng hóa được doanh nghiệp cung cấp, tham gia cuộc thi bán hàng mang tên “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp”.
Sự kiện Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp là một trong những điểm nhấn của tháng khuyến mại Hà Nội 2017, được tổ chức với mục đích kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố.
 
Các doanh nghiệp tham gia chương trình cung cấp sản phẩm, hàng hóa đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm… với cùng một số lượng và chủng loại như nhau cả cho 4 khu “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” dưới hình thức ký gửi hàng hóa kèm theo các chính sách giá và chương trình khuyến mại. Kết thúc chương trình doanh nghiệp sẽ thu lại phần doanh thu tương ứng số lượng sản phẩm, hàng hóa đã được bán (theo chính sách giá do doanh nghiệp quy định).
20171125_102113.jpg
Các doanh nghiệp sẽ cung cấp sản phẩm với số lượng và chủng loại như nhau cho cả 4 khu

Sinh viên 4 trường tham gia “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” là các bạn đến từ trường đại học kiến trúc, trường đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp, trường đại học Thăng Long, trường đại học Thủ đô phải tự lập các chương trình, kế hoạch để quản lý sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp, trên cơ sở đó các đội Trường sẽ lập kế hoạch marketing cho từng loại sản phẩm, hàng hóa.
20171125_101306.jpg
Khu khởi nghiệp của Trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp

Trong 4 ngày diễn ra chương trình, các đội sẽ sử dụng kiến thức đã được đào tạo để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng thủ đô, tham gia cuộc thi bán hàng mang tên “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp”. Đội trường nào có doanh số bán hàng cao nhất sẽ thắng cuộc, với giải nhất có trị giá 10 triệu đồng.
20171125_100854.jpg
Các bạn sinh viên được thực hành các kiến thức đã học như kỹ năng giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng... 
 
Theo đại diện của trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp, đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ ba, thứ tư có thể thực hành các kiến thức kỹ năng được học tại trường, làm quen với thị trường và học tập kinh nghiệm khởi nghiệp từ thực tế.
 
20171125_101913-1.jpg
Các bạn sinh viên trường Đại học Thăng Long cùng thảo luận kế hoạch bán hàng

Những người quan tâm đến khởi nghiệp có thể tham dự tại 4 khu “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” trưng bày sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tham gia, diễn ra đến hết ngày 28/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Văn Cao, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm