Sơn Tùng M-TP làm Đại sứ thương hiệu GO-VIET

22/11/2018 - 17:35
Ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu GO-VIET vừa công bố hợp tác với ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ Thương hiệu. Ngoài ra đơn vị triển khai thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại Tp.HCM, đánh dấu bước mở rộng sang lĩnh vực giao thức ăn.

sn-tng-m-tp-i-s-thng-hiu-go-viet.jpg
Được đánh giá là nghệ sĩ trẻ, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn riêng, Sơn Tùng M-TP đã trở thành Đại sứ thương hiệu của GO-VIET 
Với vai trò Đại sứ Thương hiệu, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của GO-VIET như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE), dịch vụ giao thức ăn nhanh (GO-FOOD) và những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.
Cũng trong dịp này, GO-VIET thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD – Mang trải nghiệm đặt thức ăn đến các tín đồ ẩm thực tại Tp.HCM. Với dịch vụ này, đơn vị đã hợp tác với hàng chục ngàn đối tác kinh doanh ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, GO-FOOD hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. 
go-food-ti-x-go-viet.jpg
GO-VIET thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD tại Tp.HCM 
Bà Nguyễn Bảo Linh - Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển GO-VIET - cho biết: “Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ gọi xe ôm công nghệ (GO-BIKE) , chúng tôi hân hạnh tiếp tục mang đến cho người dùng Việt dịch vụ GO-FOOD, đầu tiên là thí điểm tại Tp.HCM  và hy vọng sẽ sớm triển khai trên toàn quốc. Với sự hậu thuẫn về mặt công nghệ của GO-JEK cùng với nỗ lực và sự am hiểu thị trường của đội ngũ GO-VIET, chúng tôi tin rằng GO-FOOD sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm