Cuối tháng 2/2023, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.
Net Zero vào năm 2050 – cam kết này của Việt Nam tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2021 (COP26) đã trở thành một dấu mốc lịch sử, tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững. Đối với các doanh nghiệp, việc tham gia tiến trình Net Zero được nhận định sẽ ẩn chứa nhiều thách thức nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội, đặc biệt là khi nắm bắt được xu hướng dịch chuyển xanh trên thế giới và Việt Nam.
Ngày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”.
Thị trường liên tục rung lắc và lao dốc mạnh nhưng giá cổ phiếu Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (HOSE: VNM) đang thể hiện một sự ổn định đáng kinh ngạc. Việc mua vào để nắm giữ lâu dài cổ phiếu này trong thời gian tới được khuyến khích.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính Quý III/2022 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 16.094 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 2.363 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, công ty hoàn thành lần lượt 70,2% và 69,1% kế hoạch năm.
Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức ra mắt và khởi công dự án "Tổ hợp Thiên đường sữa Mộc Châu" – hệ sinh thái nông nghiệp khép kín, hiện đại gồm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao kết hợp du lịch sinh thái và nhà máy chế biến sữa công nghệ cao.
Sáng 27/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều Bộ trưởng và các thành viên Chính phủ đã có chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy sữa Việt Nam (tỉnh Bình Dương). Thủ tướng Chính phủ nhận định Vinamilk là đơn vị điển hình thực hiện kinh tế tuần hoàn hiệu quả, biểu dương tinh thần "vừa sản xuất, vừa chiến đấu" và những nỗ lực nhằm nâng cao đời sống của người lao động trong dịch Covid-19.
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh, thành cả nước để hỗ trợ các em tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài như hiện nay.
Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
THƯƠNG HIỆU SỮA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM CÓ MẶT TRÊN KỆ HÀNG CỦA WALMART