Sức khỏe 4 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn ô tô thảm khốc ở Quảng Nam hiện ra sao?

31/07/2018 - 14:34
Theo đại diện Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, tình hình sức khỏe của 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, trong đó có 3 nạn nhân đang phục hồi sức khỏe tốt. Hiện các bệnh nhân vẫn đang được tiếp tục theo dõi.

Chiều ngày 31/7, trao đổi với PV Báo PNVN, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng - cho biết: Hiện tại sức khỏe của 4 bệnh nhân đã tạm ổn định, trong đó có 3 bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt hơn.

Cũng theo bác sĩ Nhân, bệnh nhân Nguyễn Khắc Cát lúc nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu trong hộp sọ và dập phổi, hiện sức khỏe cũng đã dần hồi tỉnh, ổn định. Bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh nhập viện trong tình trạng gãy xương, hôn mê sâu và dập phổi… nhưng hôm nay cũng đã dần tốt hơn.

b.jpg
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể thăm hỏi tình hình sức khỏe nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: Quang Hải

Ngoài ra, hai bệnh nhân nhỏ tuổi (cháu Hân và Tiến) còn lơ mơ do bị chấn thương sọ não. Hiện tại, các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vẫn đang tích cực tiếp tục theo dõi, chăm sóc điều trị cho các bệnh nhân này.

Trước đó như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 30/7, một vụ tại nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1A (đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) làm 13 người tử vong.

Toàn bộ người tử vong và bị thương đều đi cùng trên chiếc xe 75B-000.52. Đây là xe chở gia đình chú rể ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào Bình Định rước dâu. Chú rể là Nguyễn Khắc Long cũng đã tử vong.

38144355_1795478400545796_831156848441688064_n.jpg
Các nạn nhân thiệt mạng đã được đưa về quê nhà để làm lễ an táng

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã có công điện thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong. Đồng thời yêu cầu các cơ quan liên quan tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm