Sức khỏe học sinh trường Đoàn Thị Điểm ngã từ tầng 2 xuống đã ổn định

18/10/2017 - 12:07
Sức khỏe của nam sinh ngã từ lan can tầng 2 trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) đã phục hồi tốt, thông tin vừa được Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam sáng nay 18/10.

Thông tin trên được ông Đỗ Quốc Thống- Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) cho biết vào sáng nay 18/10. Theo đó, sức khỏe của nam sinh ngã từ tầng 2 khi chơi đu xà ở lan can vào chiều 17/10 đã dần hồi phục.

Khuôn viên trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội).

Điều đặc biệt là các kết quả chụp chiếu, xét nghiệm của nam sinh này cho thấy não của em không bị tổn thương. Hiện bác sĩ đã bó bột cho tay của nam sinh này và đang điều trị tích cực ở Bệnh viện Việt Đức với điều kiện chăm sóc tốt nhất.

“Đây là điều rất may mắn vì em học sinh này không có tổn thương nào nghiêm trọng. Chắc sẽ mất vài ngày để em ấy tiếp tục điều trị, việc học của em sẽ được thầy cô và các bạn cùng lớp hỗ trợ. Các bạn sẽ giúp em chép bài, cô giáo thay nhau túc trực tại bệnh viện cùng gia đình”- ông Thống cho hay.

Trước đó, như Báo PNVN đưa tin, chiều 17/10 một nam sinh lớp 8 trường THCS Đoàn Thị Điểm chơi trò đu xà trên lan can tầng 2 và bị ngã xuống đất do bị mất đà.

Sau khi cấp cứu ở Bệnh viện Thể thao Việt Nam, nam sinh được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức và đang điều trị tại đây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm