Tết Dương lịch 2018: Du khách đổ ra Bắc

26/12/2017 - 18:03
Nhiều đơn vị lữ hành cho biết, vào dịp Tết Dương lịch 2018, các tour miền Bắc đến các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Sơn La, Lào Cai... được nhiều du khách lựa chọn.
Đại diện công ty TST tourist cho biết, thị trường du lịch Tết Dương lịch 2018 thu hút đông đảo du khách với những đường tour ngắn từ 3 - 5 ngày. Thống kê cho thấy, lượng khách đi tour Tết tại công ty tăng khoảng 15 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, lượng khách đăng kí tour Tết Dương lịch 2018 tại TST tourist đạt hơn 2.000 khách, tập trung chủ yếu vào các tour miền Bắc ngắm các mùa hoa cải trắng, dã quỳ, tam giác mạch, đào khoe sắc ở Đông - Tây Bắc như Hà Giang, Cao Bằng, Mộc Châu (Sơn La)…

Bên cạnh đó, cụm tour di sản miền Trung như Huế, Hội An, Đà Nẵng và Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt và Phú Quốc cũng được nhiều du khách lựa chọn..

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông công ty Fiditour cho biết, đến thời điểm này công ty đã hoàn tất được hơn 95% kế hoạch bán tour Tết Dương lịch 2018, ước tính lượng khách tăng khoảng 15-20% so với cùng kỳ. 

1.jpgCác tour miền Bắc được nhiều du khách lựa chọn trong dịp Tết Dương lịch 2018

 
Năm nay, thị trường du lịch trong dịp Tết Dương lịch ghi nhận sự lên ngôi của các tour du lịch từ 3-5 ngày trong và ngoài nước. Trong đó các tour du lịch biển đảo, Đông – Tây bắc; Đông Nam Á, Hàn Quốc, Đài Loan là những tour nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Bên cạnh tour ngắn ngày, Fiditour cũng đã chuẩn bị rất nhiều các tour với hành trình dài hơn từ từ 6 - 10 ngày để phục vụ cho những khách hàng có nhiều thời gian. Trong đó điển hình là các tour trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc (6 ngày), Pháp - Bỉ - Hà Lan, Bờ Tây Hoa Kỳ (7 ngày), Úc (7 ngày)...

Đại diện công ty Vietravel, Saigontourist, Du Lịch Việt… cũng cho biết, nhiều du khách có xu hướng ra các tỉnh phía Bắc để được thưởng thức không khí lạnh và có thể có băng tuyết trong dịp Tết Dương lịch 2018. Trong đó, tour SaPa (Lào Cai) được nhiều đơn vị khai thác với giá tour khoảng 6,5 -7 triệu đồng (từ 4- 5 ngày)

du-lich-viet-2.jpg
Du khách đặt tour tại một đơn vị lữ hành

 

Bà Trần Thị Bảo Thu cho biết, giá tour Tết Dương lịch 2018 khá ổn định, tăng không đáng kể, từ 3-5% với một số tour và ngày khởi hành đẹp, còn lại hầu như không tăng so với thời điểm bình thường. Ngoài mức giá tốt thì công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng tour để phục vụ du khách.

Trong khi đó, đại diện công ty TST tourist cho hay, mặt bằng giá tour dịp Tết Dương lịch 2018 vẫn không có biến động so với cùng kỳ Tết 2017. Ngoài ra, du khách còn được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi khác từ các chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch như giảm giá theo nhóm, ưu đãi cho khách hàng có năm sinh tuổi Tuất, giảm giá tri ân khách hàng thân thiết TST tourist, và cơ hội nhận quà tặng cuối kỳ là cặp Iphone X…
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm