Thái Lan: Mẹ đánh chết con vì “cứng đầu và nói dối”

16/06/2017 - 21:42
Sự việc đau lòng xảy ra tại tỉnh Samut Prakan, Thái Lan vào ngày 10/6. Sau khi người dân phát hiện ra xác chết của cháu bé tại một con kênh, cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra hung thủ chính là mẹ đẻ và cha dượng của cháu.

Được biết nạn nhân tên Pornthip Kulanant, 10 tuổi, trú tại tỉnh Samut Prakan, Thái Lan cùng mẹ đẻ tên Supaporn Nontra, 31 tuổi, và cha dượng tên Wajaran Tadsawan, 35 tuổi.

me-dang-tam-giet-con-vi-cung-dau-noi-doi-1.jpg
 Chân dung nạn nhân Pornthip Kulanant và 2 kẻ thủ ác.

Theo thông tin từ tờ Bangkok Post, hai kẻ này thường xuyên đánh đập bé trong suốt thời gian nghỉ hè. Người mẹ ác quỷ thường đánh bé bằng những thanh gỗ lớn khiến môi bé sưng tấy không thể ăn uống. Nhiều lần bé đã bị đánh đập bằng những câu tre nứa chỉ vì kêu đau đầu.

Tại cơ quan điều tra, hai vợ chồng này đã khai nhận rằng sau khi đánh bé tử vong, cả hai đã bọc thi thể bé bằng một túi đựng phân bón và ném xuống con kênh cạnh căn nhà thuê vào ngày 10/6 để phi tang.

Nhưng chỉ sau đó ít ngày, người dân nơi đây đã kinh hãi phát hiện ra xác chết của một bé gái trên con kênh và cặp vợ chồng nhanh chóng bị bắt ở Saraburi - nơi cả hai đang cố gắng chạy trốn.

me-dang-tam-giet-con-vi-cung-dau-noi-doi.jpg
 Người mẹ ác quỷ đã khai rằng đánh đập con vì con cứng đầu và nói dối.

Khi được hỏi về nguyên nhân đánh đập và giết hại con, kẻ thủ ác đã lạnh lùng nói rằng “vì con cứng đầu và nói dối”.

Bên cạnh đó, người cha dượng khai rằng không tham gia sát hại bé Pornthip mà chỉ phát hiện ra bé đã tử vong sau khi đi làm về và giúp vợ phi tang xác con.

me-dang-tam-giet-con-vi-cung-dau-noi-doi-2.jpg
 Hiện trường phát hiện xác bé Pornthip Kulanant.

Phó cảnh sát trưởng Chalermkiat Sri Wanna của tỉnh tiết lộ: “Hai bị can đã bị bắt sau khi cảnh sát tiến hành điều tra. Lệnh bắt giữ đã được ban hành với tội cố ý giết người và phi tang thi thể để che giấu tội danh hoặc nguyên nhân gây tử vong. Trước đó, cảnh sát tìm thấy thi thể đang phân hủy của một bé gái trên kênh và xác nhận nguyên nhân cái chết của cô bé, đồng thời xác nhận chính mẹ đẻ và cha dượng đã sát hại và phi tang xác của cô bé tại con kênh cạnh nhà”.

Ngoài ra, phía cảnh sát cũng cho biết sẽ xét nghiệm tử thi thêm để xem ngoài lạm dụng thể chất, nạn nhân có bị lạm dụng tình dục hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm