Thanh Bình khẳng định ly hôn Ngọc Lan không phải do 'người thứ 3'

14/11/2019 - 23:53
Sau khi diễn viên Ngọc Lan xác nhận cô và chồng là diễn viên Thanh Bình đã ly hôn, ngày 14/11, diễn viên Thanh Bình cũng chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, sau khi dẫn lại status của Ngọc Lan xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn, Thanh Bình viết: "Xin chào tất cả, status trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa! Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này. Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan!

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ, nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Vào ngày 11/11, Thanh Bình đăng bức ảnh chụp cùng con trai Louis cùng lời nhắn nhủ: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!"

 

Trước đó, trên mạng lan truyền bức hình Thanh Bình ngồi bên 1 cô gái lạ và nắm tay nhau tình cảm, dấy lên nhiều nghi vấn về "người thứ 3" chen vào cuộc hôn nhân của Ngọc Lan - Thanh Bình. Tuy nhiên, với status mới đây, Thanh Bình đã khẳng định nguyên nhân họ ly hôn không phải do có "người thứ 3".

Về phần diễn viên Ngọc Lan, cô chia sẻ: "Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!

 

Ngọc Lan và Thanh Bình khép lại hôn nhân một cách văn minh, thiện chí với nhau

 

Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis - nhóc tỳ đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình. Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm