Thanh Hóa: 2 cháu bé tử vong dưới ao nước sau nhà

23/07/2018 - 13:39
Khi không thấy 2 cháu ở đâu nên gia đình đã đi tìm kiếm, một lúc sau cả gia đình bàng hoàng phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới ao nước phía sau nhà.

Sáng 23/7, một lãnh đạo UBND thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn, Thanh Hoá) xác nhận thông tin trên và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai bé trai là anh em ruột tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã đến động viên gia đình và phối hợp với các ban ngành tổ chức mai táng cho 2 cháu bé.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 22/7, cháu Lê Bá Kh. (5 tuổi) và em trai Lê Bá K. (4 tuổi) đang ở nhà chơi cùng ông nội. Lúc này, người ông đang nằm nghỉ trong nhà không để ý nên hai cháu đã mở cửa ra khu ao sau nhà nô đùa.

duoinuoc_mxgw.jpg
Ảnh minh họa

Một lúc sau, người ông không các cháu ở đâu nên hô hoán mọi người cùng tìm kiếm. Mọi người tá hỏa khi thấy 2 cháu nhỏ đã tử vong dưới ao nước.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và công an huyện Đông Sơn đã có mặt tại hiện trường để sau khi khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định hai bé tử vong do đuối nước nên đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Được biết, bố mẹ hai bé đi làm ăn xa, gửi con ở nhà cho ông nội trông nom.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm