Thấy thi thể nghi can cưỡng bức, sát hại cô giáo mầm non ngay gần nhà

18/04/2017 - 16:46
Khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực hang đá, người dân nghi ngờ nên đã leo lên kiểm tra thì phát hiện thi thể của một người đàn ông. Kiểm tra xác minh cho thấy, đây là thi thể nghi phạm của vụ giết, hiếp cô giáo mầm non.

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non Bùi Thị E. bị hiếp dâm, sát hại khi đi chăn bò ở xóm Ngay, xã Mỹ Hòa (Tân Lạc – Hòa Bình) khiến dư luận xôn xao, chiều 17/4, người dân địa phương ngửi thấy mùi hôi thối ở trong hang đá gần hiện trường.

anh-2.jpg
Hang đá nơi phát hiện thi thể người đàn ông được cho là nghi can D.

Nghi ngờ có việc không bình thường, đến sáng nay18/4, một số người dân đã ra khu vực nhiều hang núi đá của xóm để kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong hang núi, nằm cách mặt đất khoảng gần 10 mét.

Sự việc ngay lập tức được thông báo với chính quyền địa phương. Công an xã Mỹ Hòa đã cùng công an huyện Tân Lạc đến hiện trường kiểm tra. Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, thi thể giống với nghi can Bùi Văn D. (SN 1982) trong vụ hiếp, sát hại cô giáo Bùi Thị E. xảy ra vào ngày 10/4 vừa qua.

Trước đó, Bùi Văn D. đã bị cơ quan CSĐT công an tỉnh Hòa Bình truy nã toàn quốc vì đã bỏ trốn khỏi địa phương. D. là nghi can trong vụ sát hại chị Bùi Thị E.

anh-5.jpg
Người dân tập trung xem cơ quan chức năng khám nghiệm pháp y.

Được biết, khu vực phát hiện thi thể nghi can chỉ cách nhà vài chục mét.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, chiều 10/4 sau khi không thấy chị Bùi Thị E. đi chăn bò về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được nên đã tổ chức đi tìm kiếm. Khoảng 18h cùng ngày, những người tìm kiếm bàng hoàng phát hiện thi thể của cô giáo mầm non tương lai nằm ở bìa rừng, trên người có nhiều vết thương.

Kiểm tra ban đầu trên thi thể chị Y. có dấu hiệu của việc hiếp dâm rồi giết hại.

Hiện công an tỉnh Hòa Bình đang tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm