Tags:

thế hệ trẻ việt nam

Ứng dụng trò chơi tương tác để phòng chống lao dành riêng cho thế hệ trẻ

Ứng dụng trò chơi tương tác để phòng chống lao dành riêng cho thế hệ trẻ

Hướng đến mục tiêu năm 2030 chấm dứt bệnh lao của Liên hợp quốc, Johnson & Johnson và Chương trình Chống lao Quốc gia tại 4 nước: Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, thực hiện giai đoạn hai của chiến dịch "Thế Hệ Trẻ - Những Chiến Binh Chống Lao" nhằm trao quyền cho thế hệ trẻ trong công cuộc chấm dứt bệnh lao.

Khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng", vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

Khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng", vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

Dự án do Nestlé MILO hợp tác cùng VTV Digital nhằm tạo ra tác động tích cực đến thế hệ trẻ Việt Nam, cùng với cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất và mở rộng các chương trình khuyến khích tập luyện thể thao để hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ.