pnvnonline@phunuvietnam.vn
Khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng", vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh
Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 - 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng' với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.
Mục tiêu của chương trình là chuyển tải các kiến thức khoa học và thông tin chưa được phổ biến, từ đó giúp các bậc phụ huynh nhận thức được tầm quan trọng của 10 năm phát triển vàng. Dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng' cũng góp phần giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường tại Việt Nam như thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng.
Mới đây, nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong hai tuần cuối tháng 5, công ty Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000 sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 20.000 cán bộ nhân viên y tế đang làm việc tại 15 bệnh viện và trung tâm y tế ở Tp. Hà Nội.
Gần 60.000 sản phẩm đồ uống, dinh dưỡng như Nescafé Espressoda, Nescafé Việt, Nestea, Nesvita trị giá hơn 1,5 tỷ đồng đã được trao tận tay các y, bác sỹ và cán bộ nhân viên tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh.