Thẻ hội viên liên kết góp phần lan rộng sức sống của Hội

12/10/2018 - 13:51
Thẻ hội viên liên kết sẽ giúp tăng khả năng hội nhập, tích hợp tiếng nói phụ nữ vào trong đời sống; mở rộng kỹ năng tương tác của hội viên với những dịch vụ công cộng mà từ đó sức sống Hội lan rộng, len sâu vào đời sống xã hội.
Ngày 12/10, Hội LHPN TPHCM và Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tổ chức lễ ra mắt Thẻ hội viên liên kết. Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương tham dự chương trình.
 
Theo đó, Thẻ hội viên liên kết có 4 cấp độ gồm đồng - bạc - vàng - bạch kim. Các cấp độ này tương ứng với từng  lượng điểm khi mua hàng tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
Khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên phụ nữ sẽ được chăm sóc, gia tăng quyền lợi khi tham gia các chương trình được phối hợp thực hiện giữa Saigon Co.op và Hội LHPN TPHCM. Được Saigon Co.op thiết kế những chương trình nhân ngày lễ riêng của phụ nữ như ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Mẹ, Ngày Gia đình Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam… được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên phụ nữ còn được ưu đãi, giảm giá từ 5% đến 40% khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp, đơn vị cùng tham gia chương trình là Nhà văn hóa Phụ nữ Thành phố, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn, Công ty Cổ phần Nhôm nhựa Kim Hằng.
 
img_3895.JPG
Thẻ hội viên liên kết tượng trưng được trao cho đại diện Hội LHPN các đơn vị trên địa bàn Thành phố.

  

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM cho biết, Thẻ hội viên liên kết là “dịch vụ” để kết nối hội viên đến với cộng đồng và ngược lại, làm tăng khả năng hội nhập, tích hợp tiếng nói phụ nữ trong đời sống. Bệnh cạnh đó, còn giúp mở rộng kỹ năng tương tác của hội viên với những dịch vụ công cộng mà từ đó, sức sống Hội lan rộng len sâu vào đời sống xã hội.
 
Theo đại diện Saigon Co.op, Thẻ hội viên liên kết không chỉ là hoạt động tích cực ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà còn góp phần tăng cường công tác vận động, tập hợp phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội LHPN.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm