pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nhật Bản liệu có còn là thị trường hấp dẫn với người Việt?
Nhật Bản, quốc gia tiên tiến với nền kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu nhân lực lớn, từ lâu đã thu hút nguồn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, sau những biến động của thị trường kinh tế, liệu đất nước này có còn là miền đất hứa cho những người Việt trẻ?
Nhìn lại hành trình 21 ngày ngọt thanh cùng hạt nêm CHIN-SU nấm Shiitake & tảo Kombu
Qua 21 ngày tranh tài với sự giúp sức từ “trợ thủ” đắc lực là hạt nêm nấm Shiitake & tảo Kombu của CHIN-SU, cộng đồng yêu bếp đã cùng nhau chia sẻ một loạt trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hấp dẫn.
Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 3): “Bắc cầu” ra thế giới
Cùng với các hoạt động thúc đẩy tiêu thụ trái cây mùa vụ ở thị trường nội địa, các cơ quan quản lý nhà nước cấp trung ương và địa phương đã chủ động, nỗ trong công tác hỗ trợ kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu nông sản.
Hành trình 5 năm để đưa lô vải thiều đầu tiên đến với thị trường Nhật Bản
Để được chính thức đặt chân được tới xứ sở mặt trời mọc, trái vải thiều Việt Nam đã phải trải qua một hành trình dài tới 5 năm. Lô vải thiều xuất khẩu đầu tiên có gì đặc biệt để chinh phục thị trường khó tính này?
Hoa Đà Lạt trở thành “hàng hot” ở Nhật, Hàn
Những lô hàng hoa tươi chất lượng cao đầu tiên từ nông dân Đà Lạt đã đến các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc từ đầu năm 2017, và lập tức trở thành món hàng “hot” tại đây.