Tags:

thị trường nội địa

TPHCM: Hơn 22.000 tỷ đồng để chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

TPHCM: Hơn 22.000 tỷ đồng để chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

Về nguồn vốn phục vụ 2 tháng Tết Giáp Thìn, doanh nghiệp bình ổn thị trường chuẩn bị hơn 22.000 tỷ đồng. Các doanh nghiệp tại TPHCM kiên quyết không để xảy ra khan hiếm, thiếu hàng hóa, sốt giá cục bộ.

Trước động thái của Indonesia, nhóm cổ phiếu gạo diễn biến ra sao?

Trước động thái của Indonesia, nhóm cổ phiếu gạo diễn biến ra sao?

Indonesia sẽ mua 300.000 tấn gạo từ các nước, trong đó có Việt Nam, dấy lên kỳ vọng giúp giá gạo tăng trở lại. Đồng thời, trên sàn, nhóm cổ phiếu gạo đã có một phiên “khởi sắc”, hầu hết đều trong xu hướng tăng.

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 3): “Bắc cầu” ra thế giới

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 3): “Bắc cầu” ra thế giới

Cùng với các hoạt động thúc đẩy tiêu thụ trái cây mùa vụ ở thị trường nội địa, các cơ quan quản lý nhà nước cấp trung ương và địa phương đã chủ động, nỗ trong công tác hỗ trợ kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu nông sản.

Dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa

Dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp chỉ nhận đơn hàng theo từng tháng, thậm chí từng tuần... Tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa đang là phương án mà các doanh nghiệp hướng tới nhằm bù đắp phần nào sự thiếu hụt đơn hàng.

Trăn trở tìm cách để các sản phẩm từ dừa lọt "mắt xanh" người tiêu dùng

Trăn trở tìm cách để các sản phẩm từ dừa lọt "mắt xanh" người tiêu dùng

Có cơ hội được tham dự hội thảo về dừa tại Bali (Indonesia), tận mắt nhìn nước bạn có nhiều sản phẩm làm đẹp từ trái dừa, trong khi Việt Nam chỉ đơn thuần xuất khẩu dầu dừa thô, chị Đinh Thị Hạnh Tâm luôn trăn trở để trái dừa lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng Việt.

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Qantas (Australia) đã thống nhất xúc tiến những thay đổi đối với Jetstar Pacific nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không này.

Ngành hàng không thế giới thiệt hại 314 tỷ USD vì Covid-19

Ngành hàng không thế giới thiệt hại 314 tỷ USD vì Covid-19

Theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), doanh thu của ngành hàng không thế giới năm 2020 dự kiến sẽ giảm khoảng 55% (khoảng 314 tỷ USD) do ảnh hưởng của Covid-19.

Trái cây sạch cho thị trường nội địa: Nền tảng thúc đẩy xuất khẩu

Trái cây sạch cho thị trường nội địa: Nền tảng thúc đẩy xuất khẩu

Cả nước hiện có hơn 300.000ha sản xuất trái cây. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cùng các địa phương thực hiện sản xuất trái cây theo tiêu chuẩn VietGap và các tiêu chuẩn khác để cung ứng cho thị trường. Hiện trên cả nước đã có bảy dự án đầu tư nhà máy sản xuất, chế biến nông sản đang được xây dựng và chuẩn bị đưa vào vận hành trong năm 2018.