Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 kích cầu tiêu dùng cho thị trường nội địa

Vân Anh
04/09/2025 - 10:45
Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 kích cầu tiêu dùng cho thị trường nội địa

“Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Ảnh minh họa

Bộ Công Thương vừa chính thức phát động chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Theo chia sẻ từ Bộ Công Thương, chương trình “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” (Chương trình) được tổ chức là dịp các doanh nghiệp chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Mục đích chính của chương trình là thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của đất nước. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Ngoài ra, thông qua hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương, Chương trình cũng là dịp để quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền của Việt Nam và thu hút du lịch.

Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 kích cầu tiêu dùng cho thị trường nội địa- Ảnh 1.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, việc triển khai chương trình khuyến mại tập trung quốc gia cho thấy quyết tâm của Chính phủ và Bộ Công Thương trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân.

Tăng cường khuyến mại trên thương mại truyền thống và thương mại điện tử

“Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” dự kiến diễn ra từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 18/01/2025 trên phạm vi toàn quốc, kết hợp cả hình thức thương mại truyền thống và thương mại điện tử.

Theo Quyết định số 2469/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” vừa được Bộ Công Thương ban hành, các địa phương sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để xây dựng kế hoạch khuyến mại tập trung, bảo đảm bám sát chỉ đạo chung, đồng thời phát huy tính sáng tạo nhằm tạo sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp. Đây là giải pháp quan trọng trong bối cảnh nhu cầu thị trường đang có dấu hiệu chững lại, đòi hỏi những chính sách kích cầu mạnh mẽ, kịp thời.

Điểm nhấn của chương trình năm nay là sự tham gia đồng bộ của cả hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử và mạng lưới phân phối hiện đại. Hàng loạt chương trình giảm giá, ưu đãi, tặng quà sẽ được triển khai, giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng hóa chất lượng với mức giá hợp lý.

Với doanh nghiệp, đây không chỉ là dịp gia tăng doanh số mà còn là cơ hội tái định vị thương hiệu, mở rộng kênh phân phối và chuẩn bị cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Việc đồng bộ từ khâu tổ chức đến truyền thông cũng giúp chương trình khuyến mại tập trung trở thành một sự kiện thương mại có tầm vóc, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, trụ cột quan trọng của tăng trưởng kinh tế quốc gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm