'Thiên thần' Victoria’s Secret khoe áo ngực triệu đô trước show diễn

06/11/2018 - 16:57
Trước thềm Victoria’s Secret show 2018, “thiên thần” Elsa Hosk đã tiết lộ hình ảnh của Fantasy Bra năm nay trị giá 1 triệu đô với 2.100 viên kim cương Swarovski và mất 930 giờ để hoàn thiện.

Fantasy Bra luôn là điểm nhấn lộng lẫy nhất trong mỗi show Victoria's Secret. Năm nay “thiên thần” Elsa Hosk, người đã hợp tác với Victoria’s Secret từ năm 2011, sẽ là người đảm nhận vai trò trình diễn Fantasy Bra.

Trước buổi trình diễn sáp tới, “thiên thần” Elsa Hosk đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc áo ngực xa xỉ Fantasy Bra năm nay.

“Thiên thần” Elsa Hosk sẽ trình diễn Fantasy Bra trong Victoria’s Secret show 2018.

Fantasy Bra năm nay được sáng tạo dưới bàn tay của những nhà sáng tạo đến từ hãng Aterlier Swarovski. Chiếc áo được tạo thành từ 2.100 viên kim cương và mất đến hơn 930 giờ để hoàn thiện. Ngoài ra, trung tâm của chiếc áo còn được gắn một viên kim cương 71 carat.

Elsa Hosk khoe áo ngực Fantasy Bra triệu đô.

Thiết kế năm nay thực sự không hổ danh là Fantasy Bra, chỉ xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret mỗi năm 1 lần.

Tất nhiên, cái giá thiết kế Fantasy Bra này không hề đơn giản, nó được định 1 triệu đô la.

Elsa Hosk chia sẻ đây là Fantasy Bra đẹp nhất mà cô từng thấy.

Mô tả lại khoảnh khắc mặc thử Fantasy Bra năm nay, chân dài người Anh Elsa Hosk chia sẻ: “Cơ thể tôi run rẩy dữ dội. Không phải vì tôi lo lắng, mà do tôi quá vui mừng. Đây là áo ngực Fantasy Bra đẹp nhất mà tôi từng thấy. Nó rất tuyệt, rất đơn giản, hiện đại và rất lấp lánh”.

Vào năm ngoái, áo ngực Fantasy Bra được “thiên thần” Lais Ribeiro trình diễn. Thiết kế mô phỏng những chiếc lá vàng 18 karat xen lẫn đá saphia màu vàng, ngọc topaz màu xanh và tán xạ của kim cương. Chiếc áo có giá hơn 2 triệu đô la.

Phiên bản Fantasy Bra 2 triệu đô được trình diễn bởi “thiên thần” Lais Ribeiro.

Mặc dù, Fantasy Bra là một sáng tạo độc đáo chỉ được tạo ra đặc biệt cho show Victoria’s Secret hàng năm, tuy nhiên Victoria’s Secret tiết lộ sẽ sớm tung ra một phiên bản với giá cả phải chăng hơn. Cụ thể ngày 29/11, Victoria's Secret sẽ tung ra một chiếc áo ngực trị giá 250 đô la lấy cảm hứng từ Fantasy Bra và cũng được trang trí bằng các tinh thể Swarovski.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm