Thiết bị sưởi đa dạng, nhiều khuyến mãi trong ngày rét đậm

10/01/2018 - 16:53
Ghi nhận trong những ngày rét đậm, rét hại, thị trường thiết bị sưởi ấm ở Hà Nội không có hiện tượng "cháy" hàng, thổi giá. Ngược lại, sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã, giá cả và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
Bước vào những ngày nhiệt độ tại Hà Nội dưới 10 độ C, các cửa hàng bán đồ điện gia dụng tại phố Phùng Hưng, Ngõ Trạm, Tràng Thi, phố Huế, các siêu thị Nguyễn Kim, HC, Media Mart, Pico… đón thêm nhiều lượt khách hàng tìm hiểu và mua sắm các mặt hàng sưởi ấm.
do-gui-nhiet-5.jpgSáng sớm ngày 10/1, cửa hàng bán đồ điện 
tại Ngõ Trạm (Hà Nội) tấp nập khách tham khảo sản phẩm

Sản phẩm giữ ấm có giá từ 20.000 đồng
 
Chị Kim Oanh, chủ cửa hàng tại phố Phùng Hưng (Hà Nội), cho biết, vài ngày qua, thị trường thiết bị sưởi ấm khá nhộn nhịp. Các sản phẩm giữ ấm trên thị trường đa dạng với nhiều loại sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm, điều hòa 2 chiều, chăn điện, túi sưởi… Sản phẩm được khách hàng mua nhiều trong dịp này là đèn sưởi Halogen lắp trong phòng tắm và loại quạt sưởi kích thước trung bình, dễ dàng di chuyển giữa các phòng trong nhà.
 
Các sản phẩm có nhiều mức giá để lựa chọn. So sánh giá bán, các thiết bị sưởi trong nước sản xuất như Nagakawa, Komasu, Saiko, Sunhouse, Kangaroo… có giá thấp hơn sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… từ 500.000 đến hơn 1 triệu đồng/chiếc. Những sản phẩm được tiêu thụ mạnh tại các cửa hàng trong dịp này có mức giá từ 390.000 đồng đến 4 triệu đồng.
do-giu-am_quat-suoi-nha-tam.jpgĐèn sưởi là một trong những mặt hàng được tiêu thụ mạnh dịp này

Máy sưởi mini có giá hơn 100.000 đồng. Đèn sưởi có giá từ 500.000 đồng đến 1.500 đồng, đèn sưởi nhà tắm của Kangaroo, Comet, Sunhouse… giá từ 500.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Điều hòa nhiệt độ loại 2 chiều của các hãng Samsung, Toshiba, Electrolux, Daikin, Panasonic… giá từ 10 triệu đồng trở lên.
do-giu-am_quat-suoi.jpgCác loại quạt sưởi có giá từ 300.000 đồng

Bên cạnh các loại máy sưởi, trên thị trường còn có nhiều thiết bị giữ ấm khác như chăn điện, chiếu điện của Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… giá từ 690.000 đến 3.500.000 đồng, các loại gối sưởi có giá từ 120.000 đồng, túi sưởi hình con vật ngộ ngĩnh có giá từ 99.000 đồng, túi sưởi cá nhân có giá 20.000 đồng…
do-giu-am_quat-suoi-mini_140k.jpg
Quạt sưởi mini hình dáng xinh xắn giá từ 140.000 đồng
do-giu-am_1.jpg
Chăn điện của Trung Quốc, Hàn Quốc... được bán với giá từ 690.000 đồng
do-giu-am_tui-suoi-120k.jpg
Túi sưởi bọc vải gấm giá từ 120.000 đồng

do-giu-am_tui-suoi.jpg

Những con vật đáng yêu này có thể giữ ấm cho các bé, giá từ 99.000 đồng

Cửa hàng gia tăng khuyến mãi
 
Trái với suy nghĩ của nhiều người, khi trời rét, nhu cầu sắm thiết bị giữ ấm tăng cao dẫn đến tình trạng khan hàng hoặc các cửa hàng sẽ tăng giá bán; thực tế PV ghi nhận trong những ngày rét đậm đầu tháng 1/2018, dù sức mua thiết bị sưởi ấm tăng nhưng để kích cầu tiêu dùng, tại các cửa hàng điện máy tư nhân ở phố Phùng Hưng, phố Huế (Hà Nội),  mức giá vẫn giữ ổn định so với thời điểm trước đó.
dien-may-91.jpg
Máy sưởi, đèn sưởi là những sản phẩm được giảm giá tại các siêu thị điện máy trong dịp này

 

Tại các siêu thị điện máy, nhiều nơi đang áp dụng chương trình giảm giá cuối năm, khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng mua thiết bị sưởi ấm. Cụ thể, hệ thống siêu thị điện máy Pico giảm giá từ 5% đến 30% cho sản phẩm quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi halogen của các hãng Comet, Goldsun, Tiros, Sunhouse, Korihome… và tặng quà là máy sấy tóc cho một số dòng sản phẩm. Siêu thị điện máy HC giảm giá từ 160.000 đồng đến 1.300.000 đồng cho các loại quạt sưởi, lò sưởi và đèn sưởi. Chương trình khuyến mại cũng được áp dụng tại các siêu thị điện máy Medimart, Điện máy xanh, điện máy Thành Đô….
 
Thiết bị giữ ấm khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên, đặc điểm chung của các loại thiết bị này là đều sử dụng điện, vì vậy, bạn nên mua các sản phẩm uy tín, đảm bảo để tránh các nguy cơ rỏ rỉ, cháy chập điện, giữ an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm