Thiếu nữ choảng nhau giữa phố, nhiều người ngán ngẩm

05/04/2017 - 20:22
Một clip vừa xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 cô gái đã lao vào “choảng nhau” ngay giữa phố khiến nhiều người đi đường rất vất vả mới can ngăn được khi máu me đầm đìa trên mặt.
  Phải mất rất nhiều thời gian người dân mới tách được 2 cô gái ra khỏi nhau (ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng một diễn đàn mạng xã hội Facebook đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 thiếu nữ “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” đến chảy máu đầu. 2 người này chỉ dừng lại khi được nhiều người đi đường can ngăn.

Theo người đăng tải đoạn clip trên thì sự việc xảy ra vào trưa ngày 4/4, trên phố Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Theo nội dung clip thì phải rất khó khăn người đi đường mới "tách" được 2 cô gái hết "hỗn chiến" với nhau. Nguyên nhân ban đầu được cho là do xảy ra va chạm giao thông.
Clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận. Tất cả đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động của 2 cô gái trên. “Một điều nhịn, chín điều lành, hôm nay ta đánh được người để thoả bực tức, bức xúc... chắc chắn sau này mình sẽ gặp lại hoàn cảnh như vậy và trả giá còn gấp mấy lần. Ở hiền, gặp lành", một người bình luận.

Một người khác cũng không đồng tình với cách làm trên của 2 cô gái bình luận: “Trước kia va chạm thì thấy các nam nhi lao vào kiểm tra sức khỏe nhau! Giờ lại phổ cập cả nữ nhi cũng chiến luôn”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm