Tags:

thương hiệu Việt Nam

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo - giữ vững vị trí top nhưng thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo - giữ vững vị trí top nhưng thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam.

Đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế

Đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế

Ông Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định trong Thư chúc mừng gửi cộng đồng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025).

150 sản phẩm, dịch vụ là "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024

150 sản phẩm, dịch vụ là "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024

Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 là một trong những hoạt động quan trọng trong xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất tiêu thụ hàng Việt trên thị trường thực hiện thiết thực hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Dê la Beauté - Thương hiệu Việt đón đầu xu hướng đưa sữa dê vào ngành chăm sóc cá nhân

Dê la Beauté - Thương hiệu Việt đón đầu xu hướng đưa sữa dê vào ngành chăm sóc cá nhân

Ngày 20.09.2024, Dê la Beauté - thương hiệu Việt Nam chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Sữa tắm sữa dê và Sữa dưỡng thể sữa dê mang phong cách chăm da kiểu Pháp với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và bền vững.

Trưng bày trên 450 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả

Trưng bày trên 450 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả

Phòng trưng bày của Tổng cục Quản lý thị trường có trên 450 sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng... qua đó giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện, cũng như tránh mua phải hàng giả.

Dầu gội thảo dược CleanDay sạch gàu nuôi dưỡng tóc

Dầu gội thảo dược CleanDay sạch gàu nuôi dưỡng tóc

CleanDay - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. CleanDay đã cho ra mắt dầu gội với bảng thành phần điểm 10 kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược và các hoạt chất trị nấm gàu. Sản phẩm mới này không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn nuôi dưỡng da đầu, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Nữ doanh nhân đưa áo dài Việt Nam vươn ra thế giới

Nữ doanh nhân đưa áo dài Việt Nam vươn ra thế giới

Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW), nữ doanh nhân, nhà thiết kế Châu Loan giới thiệu bộ sưu tập vừa mang nét hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam đến với nước bạn.

Hơn 100 thương hiệu thực phẩm, đồ uống quốc tế quy tụ tại Việt Nam

Hơn 100 thương hiệu thực phẩm, đồ uống quốc tế quy tụ tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ tại Việt Nam (Food & Hotel Hanoi 2023) diễn ra vào tháng 11 tới tại Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm xúc tiến cơ hội hợp tác kinh doanh mới, tạo cầu nối để nhà sản xuất, xuất khẩu quốc tế đến gần với các đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẻ nội địa.

Mở đường cho hàng Việt Nam sang các thị trường tiềm năng và mới mẻ

Mở đường cho hàng Việt Nam sang các thị trường tiềm năng và mới mẻ

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường quốc tế vẫn còn khiêm tốn. Thông tin này được các khách mời chia sẻ tọa đàm với chủ đề “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” tổ chức ngày 27/9.

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Hiệp định thương mại tự do EVFTA được ví như "đường cao tốc" đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu. Cần những giải pháp như thế nào để gia tăng hơn nữa thương hiệu Việt Nam sang thị trường tiềm năng này và tận dụng tối đa cơ hội từ EVFTA?