Tags:

thương hiệu Việt Nam

Trưng bày trên 450 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả

Trưng bày trên 450 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả

Phòng trưng bày của Tổng cục Quản lý thị trường có trên 450 sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng... qua đó giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện, cũng như tránh mua phải hàng giả.

Dầu gội thảo dược CleanDay sạch gàu nuôi dưỡng tóc

Dầu gội thảo dược CleanDay sạch gàu nuôi dưỡng tóc

CleanDay - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. CleanDay đã cho ra mắt dầu gội với bảng thành phần điểm 10 kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược và các hoạt chất trị nấm gàu. Sản phẩm mới này không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn nuôi dưỡng da đầu, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Nữ doanh nhân đưa áo dài Việt Nam vươn ra thế giới

Nữ doanh nhân đưa áo dài Việt Nam vươn ra thế giới

Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW), nữ doanh nhân, nhà thiết kế Châu Loan giới thiệu bộ sưu tập vừa mang nét hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam đến với nước bạn.

Hơn 100 thương hiệu thực phẩm, đồ uống quốc tế quy tụ tại Việt Nam

Hơn 100 thương hiệu thực phẩm, đồ uống quốc tế quy tụ tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ tại Việt Nam (Food & Hotel Hanoi 2023) diễn ra vào tháng 11 tới tại Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm xúc tiến cơ hội hợp tác kinh doanh mới, tạo cầu nối để nhà sản xuất, xuất khẩu quốc tế đến gần với các đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẻ nội địa.

Mở đường cho hàng Việt Nam sang các thị trường tiềm năng và mới mẻ

Mở đường cho hàng Việt Nam sang các thị trường tiềm năng và mới mẻ

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường quốc tế vẫn còn khiêm tốn. Thông tin này được các khách mời chia sẻ tọa đàm với chủ đề “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” tổ chức ngày 27/9.

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Hiệp định thương mại tự do EVFTA được ví như "đường cao tốc" đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu. Cần những giải pháp như thế nào để gia tăng hơn nữa thương hiệu Việt Nam sang thị trường tiềm năng này và tận dụng tối đa cơ hội từ EVFTA?

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật

Bằng nhiều cách khác nhau, các nữ doanh nhân đang nỗ lực chèo lái “con thuyền doanh nghiệp” vượt qua cơn bão dịch bệnh. Trong Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, hãy cùng nghe họ chia sẻ bí quyết của mình.

Vinamilk dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam

Vinamilk dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Siết chặt hoạt động quảng cáo “trá hình” trên mạng xã hội

Siết chặt hoạt động quảng cáo “trá hình” trên mạng xã hội

Hiện nay ở nước ta có 2 nền tảng chính được các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn quảng cáo trực tuyến, gồm: Quảng cáo trên các báo điện tử, các trang thông tin điện tử, mạng xã hội trong nước; Quảng cáo qua doanh nghiệp nước ngoài cung cấp xuyên biên giới vào Việt Nam, chủ yếu là quảng cáo trên nền tảng của Google, Facebook cung cấp.