pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nâng cao giá trị gia tăng để thương hiệu Việt mở rộng và cạnh tranh toàn cầu
Để nâng tầm nền kinh tế Việt Nam và cải thiện GDP bình quân đầu người, doanh nghiệp trong nước nên áp dụng những hướng tiếp cận sáng tạo bằng cách tập trung vào việc xây dựng năng lực dài hạn ngay từ những bước đầu tiên, nâng cao lợi thế cạnh tranh và mở rộng ra thị trường toàn cầu.
Nữ doanh nhân đưa thương hiệu Việt vươn xa
Từ những nguyên liệu quen thuộc của địa phương, các nữ doanh nhân đã sáng tạo thành những sản phẩm mang thương hiệu riêng, chinh phục người tiêu dùng.
Kết nối thương hiệu Việt chất lượng cao với người tiêu dùng
Hơn 500 thương hiệu với 6.000 sản phẩm thủ công, đặc sản địa phương, sản phẩm tiêu dùng made in Việt Nam được quy tụ trong một không gian mua sắm trực tuyến giúp người yêu hàng Việt có thêm sự lựa chọn khi mua sắm.
“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt
''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ đặc biệt.
Khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối"
Chiều nay (13/11), tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối".
Quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ)
Bình Thuận: Các cấp Hội phụ nữ tạo chuyển biến tích cực thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam
Những năm qua, các cấp Hội phụ nữ của tỉnh Bình Thuận tích cực tham gia Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu dùng hàng hóa thương hiệu Việt có chất lượng.
Lisa đi sự kiện diện kiêu sa như công chúa
Luôn ghi điểm với phong cách đời thường bình dân và đơn giản, thế nên mỗi khi Lisa được mẹ Hà Hồ cho ăn mặc long lanh đều khiến mạng xã hội xôn xao.
Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”
Cuộc thi ghi dấu những hình ảnh đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam, góp phần làm đòn bẩy, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt với người tiêu dùng trong nước cũng như với bạn bè quốc tế.
Nữ doanh nhân với dự án cộng đồng giúp chị em phụ nữ khỏe đẹp hơn
22 buổi chia sẻ, lan tỏa trực tiếp kiến thức chăm sóc sức khỏe đến 2500 chị em phụ nữ tại các tỉnh, thành, giúp chị em khỏe đẹp tươi vui, hạnh phúc hơn là mục tiêu của nữ doanh nhân Jenny Lê Quế Phương.