• Mới cập nhật:
Tags:

Thương hiệu Việt

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”
Cuộc thi ghi dấu những hình ảnh đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam, góp phần làm đòn bẩy, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt với người tiêu dùng trong nước cũng như với bạn bè quốc tế.

Nữ doanh nhân với dự án cộng đồng giúp chị em phụ nữ khỏe đẹp hơn

Nữ doanh nhân với dự án cộng đồng giúp chị em phụ nữ khỏe đẹp hơn
22 buổi chia sẻ, lan tỏa trực tiếp kiến thức chăm sóc sức khỏe đến 2500 chị em phụ nữ tại các tỉnh, thành, giúp chị em khỏe đẹp tươi vui, hạnh phúc hơn là mục tiêu của nữ doanh nhân Jenny Lê Quế Phương.

BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng

BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng
Phục vụ, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung hoàn toàn vào sản phẩm là cách mà BAA Baby - một thương hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam lựa chọn để xây dựng nên thương hiệu “thời trang tử tế”.

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật
Bằng nhiều cách khác nhau, các nữ doanh nhân đang nỗ lực chèo lái “con thuyền doanh nghiệp” vượt qua cơn bão dịch bệnh. Trong Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, hãy cùng nghe họ chia sẻ bí quyết của mình.

NutiMilk ra mắt công thức sữa kép khiến bé mê tít, mẹ yên tâm

NutiMilk ra mắt công thức sữa kép khiến bé mê tít, mẹ yên tâm
Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Đây là nhận định của các chuyên gia tại Diễn đàn "Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020 - 2030" do Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức ngày 5/11 ở Hà Nội.

2 cô gái tạo sản phẩm làm đẹp khiến giới trẻ thích thú

2 cô gái tạo sản phẩm làm đẹp khiến giới trẻ thích thú
Mới chỉ ra mắt 2 năm, BareSoul đã nổi lên và nhanh chóng yêu thích bởi cộng đồng làm đẹp nhờ sự tối giản, đa năng, lành tính và tính thẩm mỹ độc đáo.

Lan tỏa tinh thần chống dịch COVID-19 với dự án Vẽ lên tự hào Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chống dịch COVID-19 với dự án Vẽ lên tự hào Việt Nam
Nhằm cổ vũ và lan tỏa tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23/3 đến 12/4/2020, Biti’s Hunter phối hợp cùng nhiều thương hiệu khác thực hiện dự án sáng tạo "Vẽ lên tự hào Việt Nam".

Chinh phục cực Bắc Tổ quốc cùng VinFast, những “bóng hồng” nói gì?

Chinh phục cực Bắc Tổ quốc cùng VinFast, những “bóng hồng” nói gì?
Hướng về cung đường mạo hiểm nhưng cũng kỳ thú bậc nhất Việt Nam, “đoàn xe quốc kỳ” chinh phục cực Bắc Tổ quốc và khám phá Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang do VinFast tổ chức thu hút không chỉ cánh mày râu mà còn quy tụ rất nhiều “bóng hồng” mang tinh thần mạnh mẽ như slogan của thương hiệu” ô tô quốc dân”.