Thưởng thức bữa chay thực dưỡng đúng điệu Rằm tháng Giêng

09/02/2017 - 10:32
Khi thưởng thức các món ăn chay không nên vội vàng mà hãy coi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thả hồn vào trong một không gian thanh tịnh thì mới có thể cảm nhận được hết hương vị của từng món ăn

Thưởng thức đồ chay đã là lựa chọn yêu thích của nhiều người trong mỗi dịp rằm, mùng 1 hàng tháng. Ngoài các quán phục vụ món chay được chế biến theo kiểu giả mặn, những thực khách yêu ẩm thực chay có thêm sự lựa chọn mới, đó là các món chay thực dưỡng. Các món chay này sử dụng nguyên liệu chủ yếu là rau, củ, quả, nấm tươi, đậu phụ và các loại hạt dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt óc chó… đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng nhưng vẫn thanh nhẹ cho cơ thể.

Theo chị Mai Bùi, chủ nhà hàng chay Tâm Việt, khi thưởng thức các món ăn chay không nên vội vàng, hãy coi đây như một khoảng thời gian nghỉ ngơi, để thả hồn vào trong một không gian thanh tịnh, mới có thể cảm nhận được hết hương vị của từng món ăn và sự thư thái trong tâm hồn.

Trong dịp rằm tháng Giêng, mời bạn cùng PNVN thưởng thức một bữa tiệc chay cùng các nữ doanh nhân Hà Nội để khởi đầu một năm mới bình an và may mắn!

Giá một số món chay thực dưỡng ở nhà hàng Tâm Việt (số 8 ngõ 29 Láng Hạ, Hà Nội):
- Chả đậu hạnh nhân: 69.000 đồng/đĩa cho 6 người

- Món dồi chay: 59.000 đồng/đĩa cho 6 người

- Nem chay: 59.000 đồng/đĩa cho 6 người

- Rau cải xào nấm: 45.000 đồng/đĩa cho 6 người

- Lẩu Thái chay: 290.000 đồng/nồi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm