Tiếng yêu ngọt ngào sau 1/4 thế kỷ chung sống của vợ chồng ông Obama

04/10/2017 - 19:05
Kỷ niệm 25 năm ngày cưới (3/10), hai vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn trao nhau những lời nói yêu thương đầy ngọt ngào.
Ngày 3/10, bà Michelle Obama đã tham gia hội thảo về phụ nữ tại thành phố Pennsylvania với tư cách khách mời. Tại đây, bà đã chia sẻ về cuộc sống trong 8 năm tại Nhà Trắng trên cương vị Đệ nhất phu nhân và những thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền.
michelle-obama-1.jpg
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama phát biểu tại hội nghị phụ nữ

Bà Michelle đã có những lời chia sẻ chân thành và động viên tới phụ nữ, kêu gọi họ hãy lên tiếng và hành động để chống lại những định kiến giới. “Tôi đã từng gặp nhiều người có những phát ngôn và hành động không đúng về phụ nữ. Thật sự đáng xấu hổ nếu chúng ta biết điều gì là đúng đắn nhưng chúng ta không hề có phản ứng. Chúng ta đã thấy điều đó là sai nhưng lại ngồi im lặng không nói gì. Tôi mong muốn phụ nữ hãy mạnh mẽ bước lên và hãy lên tiếng”, bà nói.

michelle-obama-2.jpg
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vui vẻ bên người dẫn chương trình

Bà Michelle còn chia sẻ về tương lai của nước Mỹ. Bà nhấn mạnh đến sự bình đẳng sắc tộc, màu da, giới tính và mong muốn nước Mỹ sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt.

Kết thúc hội thảo, bà đã rất ngạc nhiên khi trên màn hình lớn chiếu hình ảnh ông Barack Obama đang gửi lời chúc mừng tới lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của ông bà.
barack-obama.jpg
Ông Barack Obama chúc mừng vợ nhân 25 năm ngày cưới

Em yêu ơi, anh xin lỗi vì chen vào cuộc nói chuyện của em ở Pennsylvania nhưng anh muốn khoe với tất cả những phụ nữ ở đây rằng chúng ta đã kết hôn được 25 năm. 1/4 thế kỷ trôi qua, em luôn là người vợ tuyệt vời, thánh thiện và kiên nhẫn. Em luôn là người bạn đời tốt bụng, biết lắng nghe và luôn mang lại nụ cười ấm áp cho anh và các con.

Sự mạnh mẽ, vẻ duyên dáng, sự trung thực đầy kiên định của em là điều không ai có thể chối bỏ. Anh đã có quyết định sáng suốt khi hẹn hò và gắn bó suốt cuộc đời cùng em”, ông Obama chia sẻ.
michelle-obama-3.jpg
Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của vợ chồng ông Obama

Vợ chồng cựu tổng thống thứ 44 của Mỹ nổi tiếng với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau ở mọi lúc mọi nơi. Họ từng nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và không ngần ngại dành lời yêu thương cho nhau trên trang cá nhân vào các ngày lễ đặc biệt.

michelle-obama-6.jpg
Bà Michelle đăng ảnh cưới và lời yêu thương cho chồng trên Twitter

Trước đó, trên mạng xã hội Twitter, bà Michelle cũng đã đăng tấm ảnh cưới cũ và gửi lời nhắn ngọt ngào tới chồng: “Barack thương yêu, chúc mừng 25 năm đám cưới của chúng ta. 1/4 thế kỷ trôi qua và anh vẫn là người bạn tốt nhất, người đàn ông tuyệt vời nhất mà em từng biết. Em yêu anh!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm