Tags:

tinh hoa hàng việt nam

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương nêu ra trong Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2024.

Gìn giữ tinh hoa làng nghề Việt

Gìn giữ tinh hoa làng nghề Việt

Là một người tâm huyết với nghề làm gốm, bà Hà Thị Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và Làng nghề Hà Nội đã dày công xây dựng Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt để gìn giữ những giá trị và đưa những sản phẩm tinh hoa Bát Tràng đến với thị trường trong nước.

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt sau đại dịch Covid-19

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt sau đại dịch Covid-19

Thương mại điện tử đang trở thành xu thế tất yếu và không thể đảo ngược, đặc biệt là giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch. Các sàn thương mại điện tử trở thành một kênh phân phối quan trọng trong việc kết nối giữa người dùng Việt với các nhãn hàng Việt Nam.

U50 nuôi cấy đông trùng hạ thảo Made in Vietnam

U50 nuôi cấy đông trùng hạ thảo Made in Vietnam

Vượt qua nhiều khó khăn, thất bại, chị Đào Thị Hà (tỉnh Nam Định) đã ghi dấu thành công và đưa sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo chinh phục nhiều thị trường khó tính.

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.

Quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”

Quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”

Các ngành chức năng của tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc thù của tỉnh tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”.

3 bước để bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

3 bước để bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Đây là dịp để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam.

Niềm tự hào hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ tại các siêu thị trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Niềm tự hào hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ tại các siêu thị trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được xem là "cơ hội vàng" để các hệ thống siêu thị kích cầu, quảng bá các sản phẩm hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng.

"Mùa mua sắm trực tuyến đặc biệt" tôn vinh hàng Việt trên các nền tảng số

"Mùa mua sắm trực tuyến đặc biệt" tôn vinh hàng Việt trên các nền tảng số

Lần đầu tiên, tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia được tổ chức. Đây là lễ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu “trà sen Bách Diệp” - con đường ngắn để phát triển bền vững

Xây dựng thương hiệu “trà sen Bách Diệp” - con đường ngắn để phát triển bền vững

Bằng tình yêu sen Tây Hồ của thế hệ trẻ, bằng sự đam mê chị Nguyễn Thị Bách Diệp đã nghiên cứu, tạo ra những loại trà hương Sen Tây Hồ mà không nơi nào có được, mang cả tâm hồn và nét văn hóa của người Hà Nội.