pnvnonline@phunuvietnam.vn
Vun đắp nguồn nội lực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Với mục tiêu "phát huy lòng yêu nước, tính tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc để xây dựng văn hóa người tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất kinh tế và đưa hàng hóa nước ta xuất khẩu ra nước ngoài", Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần đưa hàng Việt chiếm từ 60% - 80% tại các các kênh phân phối trong nước.
Ứng dụng công nghệ cao sản xuất sản phẩm từ gạo lứt hữu cơ
Chị Hoàng Thị Thùy Linh (Phó Tổng Giám đốc công ty DBFOOD, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã đầu tư nghiên cứu bài bản, tạo ra dòng sản phẩm từ gạo lứt hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng cao “made in Vietnam”, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là bệnh nhân ung thư và tiểu đường.
Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"
Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương nêu ra trong Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2024.
Gìn giữ tinh hoa làng nghề Việt
Là một người tâm huyết với nghề làm gốm, bà Hà Thị Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và Làng nghề Hà Nội đã dày công xây dựng Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt để gìn giữ những giá trị và đưa những sản phẩm tinh hoa Bát Tràng đến với thị trường trong nước.
Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt sau đại dịch Covid-19
Thương mại điện tử đang trở thành xu thế tất yếu và không thể đảo ngược, đặc biệt là giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch. Các sàn thương mại điện tử trở thành một kênh phân phối quan trọng trong việc kết nối giữa người dùng Việt với các nhãn hàng Việt Nam.
U50 nuôi cấy đông trùng hạ thảo Made in Vietnam
Vượt qua nhiều khó khăn, thất bại, chị Đào Thị Hà (tỉnh Nam Định) đã ghi dấu thành công và đưa sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo chinh phục nhiều thị trường khó tính.
Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối
Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
Quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”
Các ngành chức năng của tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc thù của tỉnh tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”.
3 bước để bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Đây là dịp để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam.
Niềm tự hào hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ tại các siêu thị trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9
4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được xem là "cơ hội vàng" để các hệ thống siêu thị kích cầu, quảng bá các sản phẩm hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng.