Tình yêu của cặp vợ chồng mới cưới lớn tuổi nhất nước Anh

04/09/2018 - 21:33
Đôi bạn thân Rob Cave (91 tuổi) và Margaret James (92 tuổi) đã cùng nắm tay chia sẻ ngọt bùi suốt 30 năm qua. Cùng an ủi nhau vượt qua nỗi buồn mất đi bạn đời nhiều năm trước, họ cảm thấy không thể thiếu nhau và quyết định về sống chung. Họ trở thành cặp vợ chồng mới cưới lớn tuổi nhất ở nước Anh với tổng số 183 tuổi.
Ông Rob Cave và bà Margaret James vừa tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của 150 bạn bè và người thân ở Wimborne Minster, Dorset (Anh quốc). Cô Julia Palmer, con gái ông Rob, làm phù dâu cho bà Margaret.
"Tôi như đang bay lên cung trăng. Chúng tôi đã có một đám cưới tuyệt vời và cả hai chúng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc", bà Margaret chia sẻ. Còn ông Rob khẳng định cuộc hôn nhân của họ rất lãng mạn: "Tôi từng cảm thấy mình già nua nhưng ở bên Margaret, tôi thấy mình trẻ ra 20 tuổi".
Ông Rob từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ đầu Mavis suốt 66 năm cho đến khi bà qua đời ở tuổi 87 năm 2015. Raymond, chồng bà Margaret, cũng qua đời cách đây 3 năm ở tuổi 93. "Cả 4 người chúng tôi là bạn thân hơn 30 năm. Khi Mavis đột ngột qua đời, điều đầu tiên tôi làm là chạy đến tìm Rob và an ủi ông ấy. Rob cũng làm như vậy với tôi khi chồng tôi mất", bà Margaret nhớ lại.
“Chúng tôi trở nên thân thiết hơn, gặp nhau mỗi ngày và luôn thấy vui vẻ. Tôi đề nghị tổ chức đám cưới và Margaret hoàn toàn tán thành", ông Rob chia sẻ.
Sau đám cưới, ông Rob và bà Margaret trở thành cặp vợ chồng mới cưới lớn tuổi nhất ở nước Anh với tổng số tuổi 183.
Trước đó, cặp vợ chồng lớn tuổi nhất tại quốc gia này là Joan Grant và Ted Wright với tổng số tuổi 171 khi họ làm đám cưới hồi đầu năm.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm