Tình yêu thuần khiết tuổi 81 của cụ ông tặng người vợ hôn mê

16/08/2017 - 23:08
Hình ảnh cụ ông Zhang Ligen (81 tuổi) tay cầm hoa hồng, hát khúc tình ca thuở mới yêu bên giường bệnh của người vợ đang hôn mê nhân kỷ niệm 54 năm ngày cưới khiến bao người xúc động.
Đoạn video được quay tại phòng chăm sóc của một bệnh viện ở Urumqi (Trung Quốc). Cụ ông Zhang Ligen đã mang hoa hồng, bánh kẹo cho người vợ của mình là bà Cai Guifang đang bị hôn mê trên giường bệnh. Ông hy vọng có thể đánh thức bà bằng bản tình ca mà cả hai đều yêu thích.
Cụ ông Zhang Ligen thủ thỉ với cụ bà: "Hôm nay tôi mang tặng bà 60 cái kẹo để kỷ niệm lễ cưới kim cương của chúng mình đây !".
zhang-ligen-1.jpg
Cụ ông Zhang Ligen bên giường bệnh của vợ

Sau đó, cụ ông Zhang đã hát tặng vợ một tình khúc kể về một đám cưới hạnh phúc với hình ảnh chú rể hồi hộp mở tấm khăn che mặt của cô dâu trong ngày cưới. Lời bài hát chan chứa cảm xúc với những ca từ lắng đọng, thiết tha khiến mọi người đều xúc động. Cụ Zhang muốn nhắn gửi lời yêu thương đến người vợ đang lâm bệnh và mong bà mau khỏi bệnh để cả hai cùng tiếp tục song hành trên quãng đời còn lại. Lời bài hát có đoạn: "Đôi mắt em tươi sáng lấp lánh như một vì sao. Khuôn mặt em rạng ngời như đóa hồng anh trao tặng…".

zhang-ligen-2.jpg
Cụ Zhang tặng vợ bó hoa hồng nhung nhân kỷ niệm 54 năm ngày cưới.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người. Ai nấy đều tỏ lòng ngưỡng mộ tình yêu ấm áp mà cụ Zhang dành cho vợ. Mọi người đều cầu mong bà sẽ khỏi bện. 

Nhiều cư dân mạng thổn thức khi đoạn video chứa chan cảm xúc đó đã chạm vào trái tim họ. "Tình yêu của họ là bất khả chiến bại. Bà ấy sẽ khỏe lên thôi", "Đây là một tình yêu thuần khiết nhất", “Một tình yêu đích thực”… là những bình luận của mọi người. Tình yêu thủy chung, son sắt của đôi vợ chồng già là ngọn đèn soi sáng cho những đôi vợ chồng trẻ trao nhau lời thề nguyện trọn đời đến đầu bạc, răng long.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm