• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

TPHCM kích cầu du lịch với gần 200 chương trình giảm giá từ 10% đến 50%

Nam Anh 24/10/2020 - 11:05 (GMT+7)

TPHCM kích cầu du lịch với gần 200 chương trình giảm giá từ 10 đến 50%

Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TPHCM vừa phối hợp tổ chức Hội nghị Chương trình kích cầu du lịch nội địa lần thứ tư kéo dài từ nay đến cuối năm 2020.

Chương trình kích cầu du lịch tại TPHCM lần này đã thu hút sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, kinh doanh ăn uống, mua sắm, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ và các điểm tham quan… trên địa bàn thành phố với gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50%.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, chương trình kích cầu du lịch lần này sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ (staycation) với giá cả hợp lý, kèm nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn. Cụ thể, các sản phẩm du lịch tại TPHCM được chia thành 4 nhóm:

Nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TPHCM, du khách sẽ được tham gia vào các chuyến trải nghiệm có thời lượng 1/2 ngày, 1 ngày và 2 ngày để tham quan, khám phá các điểm đến đặc trưng của thành phố như: Cần Giờ, Hội trường Thống Nhất, Bảo tàng Tranh 3D, Tháp Bitexco, Hầm Thủ Thiêm, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… và tận hưởng những phút giây thư giãn, ngắm nhìn cảnh quan thành phố khi ngồi thuyền dạo quanh sông Sài Gòn.

Nhóm các sản phẩm phòng ở mang đến cho du khách ưu đãi giảm giá phòng từ 20% đến 30%, đặc biệt giảm đến 50% kết hợp tặng các sản phẩm dịch vụ kèm theo như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí.

Nhóm các sản phẩm hội nghị, tiệc cưới giảm giá cho khách hàng từ 15% đến 20%, kèm ưu đãi miễn phí nước ngọt, nước suối, ban nhạc…

Nhóm các sản phẩm F&B đến từ hơn 30 nhà hàng, khách sạn 3 sao đến 5 sao cũng sẽ mang đến các gói khuyến mại hấp dẫn và đa dạng sản phẩm, chủ yếu các sản phẩm F&B này gắn liền với các sản phẩm phòng ở, trung bình các gói sản phẩm giảm giá từ 20% đến 30%.

TPHCM kích cầu du lịch với gần 200 chương trình giảm giá từ 10 đến 50% - Ảnh 1.

Du khách tham quan kênh Nhiêu Lộc

Ngoài ra, các chương trình du lịch liên tuyến tiếp tục được các công ty lữ hành quảng bá trong đợt này, gồm các tour tham quan Củ Chi – Tây Ninh – Bình Dương, Sài Gòn – Hồ Tràm, Sài Gòn – Tiền Giang – Vũng Tàu, Sài Gòn – Cần Thơ – Bến Tre, Sài Gòn – Cần Thơ – Sóc Trăng – Bến Tre…, các tour đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung, miền Bắc với nhiều khuyến mại hấp dẫn nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn".

Nhân dịp này, các đơn vị và cá nhân đã chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, hoạt động tiếp nối chương trình "Hướng về miền Trung" do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TPHCM phát động từ ngày 12/10. Toàn bộ số tiền và hiện vật quyên góp được sẽ trao trực tiếp đến đồng bào miền Trung vào tuần sau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm