Trang Trần lấy cát-xê đóng phim xây nhà cho người nghèo

11/10/2017 - 11:47
Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Yêu em bất chấp”, cựu người mẫu Trang Trần đã dành toàn bộ số tiền cát-xê để khởi công xây dựng mái ấm tình thương cho gia đình ông Trần Văn Trung, sống tại ấp Song Phú, xã Phú Đức, huyện Châu Thành, Bến Tre
trang-tran-xay-nha.jpg
Trang Trần (phải) dự lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho ông Trần Văn Trung

Trang Trần cho biết, gia đình ông Trần Văn Trung đang phải sống trong căn lều tạm bợ, không có vật dụng sinh hoạt đầy đủ và sức khỏe, tính mạng luôn bị rình rập trong cả mùa mưa lẫn mùa khô. Với hoạt động khởi công xây dựng mái ấm tình thương, Trang Trần hy vọng hộ dân này sẽ sớm có nơi ăn ở đàng hoàng trong thời gian tới.

Ngoài chủ động bỏ tiền cát-xê đóng phim để xây nhà cho người nghèo, Trang Trần còn đại diện Hội từ thiện Tường Nguyên Thiền Tự, quận 4, TP.HCM và các “Mạnh Thường Quân” bàn giao 3 mái ấm tình thương cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Tranh thủ chuyến đi này, Trang Trần cùng bạn bè cũng ghé thăm Trung tâm bảo trợ xã Bến Tre để thăm nom, tặng quà và tự tay nấu những bữa ăn ấm cúng cho người già neo đơn, người mắc bệnh tâm thần đang sinh sống, điều trị tại đây.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động từ thiện của bản thân, Trang Trần cho biết hiện tại con gái đầu lòng của cô cũng đã lớn, cô hy vọng mình sẽ có thêm nhiều thời gian để chung tay cùng cộng đồng, các “Mạnh Thường Quân”... giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, cần sự trợ giúp trên toàn quốc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm