Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018: Đa dạng mẫu mã mới

26/10/2018 - 15:14
Năm nay, triển lãm Ô tô Việt Nam ghi dấu ấn với khách tham quan bởi sự đa dạng về mẫu mã và những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ đa dạng” diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM). Triển lãm Ô tô năm nay quy tụ gần 120 mẫu xe từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang của 15 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, còn có sự tham gia của khoảng 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại triển lãm lần này.

Theo Ban tổ chức, các thương hiệu xe nổi tiếng tham gia triển lãm gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

 

Năm nay, MBV trưng bày trưng bày 21 mẫu xe như: C-Class, GLC, E-Class, S-Class, và cả các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG; đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực, các gói tài chính bao gồm cả hỗ trợ trả góp hàng tháng.

Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu gian hàng lớn nhất tại triển lãm Ô tô 2018 với 21 mẫu xe khác nhau

02 mẫu xe ấn tượng nhất được General Motors Việt Nam giới thiệu là mẫu Chevrolet Trailblazer trang bị gói phụ kiện Perfect Black lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 và phiên bản giới hạn đặc biệt Chevrolet Colorado Storm vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 năm nay với giới hạn chỉ 100 chiếc.

Mẫu Chevrolet Trailblazer được trang bị gói phụ kiện Perfect Black là một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại triển lãm 

Audi Việt Nam thì thu hút khách tham quan bởi lối thiết kế tân tiến, phong cách tinh tế và cảm giác lái thể thao của 9 mẫu xe Audi. Các mẫu sedan Audi A4 và A6, Audi A5 Sportback và Audi A7 Sportback mới, các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro, Q8 Quattro. Đặc biệt, 2 mẫu xe mới là Audi A7 Sportback và Audi Q8 quattro được nhiều khách tham quan tâm bởi thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến.

Khu vực trưng bày của thương hiệu xe sang Maserati cũng thu hút đông đảo khách tham quan 

Thương hiệu xe sang của Italy là Maserati mang tới triển lãm hơi thở Ý đầy quyến rũ với 04 mẫu xe gồm: Quattroporte sang trọng và lịch lãm, Ghibli mạnh mẽ với thiết kế thanh tao, GranCabrio mui trần thời trang và “Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati” - Levante. Ngoài ra Maserati còn giới thiệu Quattroporte GTS GranLusso - Mẫu xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao danh tiếng của Maserati. Quattroporte GTS GranLusso mang phong cách và sự xa hoa chưa từng có với nội thất Ermenegildo Zegna, một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm