Từ chối lời cầu hôn, người phụ nữ bị tình cũ hành hung dã man

27/09/2018 - 16:23
Một người phụ nữ Colombia đã phải trải qua 6 ca phẫu thuật, bị khâu 49 mũi trên mặt vì bị người yêu cũ hãm hiếp, đánh đập dã man sau khi từ chối lời cầu hôn của hắn.

Theo trang tin Boyaca Extra, vào tháng 4, chị Diana Luna (23 tuổi) đã quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ Julio Alexander Ortiz (33 tuổi), đồng thời là cha của cô con gái 10 tháng tuổi của chị.

Tuy nhiên, Ortiz không chấp nhận lời chia tay của chị Diana. Thay vào đó, hắn liên tục theo dõi chị.

Chị Diana liên tục bị tình cũ theo dõi sau khi chia tay

Vào ngày 21/6, hắn yêu cầu chị lên xe rồi đưa chị đến một khu vực nông trại ở thị trấn El Uval, Colombia. Tại đây, hắn đưa ra một cặp nhẫn và cầu hôn chị nhưng bị chị từ chối.

Quá giận dữ, hắn đã đánh đập, hãm hiếp chị Diana. Ortiz sử dụng một mảnh dây thép gai để làm biến dạng khuôn mặt của chị 14 lần. Hắn còn đấm liên tục vào bụng, lưng và hông cô, dùng dao đâm vào bên phải đầu cô.

Nhớ lại hồi ức kinh hoàng, chị Diana nói: “Điều duy nhất tôi nghĩ đến khi đó là việc tôi sẽ được chôn cất như thế nào. Gia đình tôi sẽ nghĩ gì? Con gái của tôi sẽ phải làm sao đây?”.

Nhưng may mắn thay, trong lúc bị đánh đập, bằng cách nào đó chị Diana đã gọi được cho gia đình. Sau đó, cảnh sát địa phương đã tìm ra vị trí và đến giải cứu, đưa chị đến bệnh viện.

Khuôn mặt phải khâu 49 mũi của chị Diana

Trong vài tháng qua, chị Diana đã phải trải qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ mặt với 49 vết khâu. Dự kiến, cô sẽ còn phải trải qua một vài ca phẫu thuật nữa.

Bác sĩ phẫu thuật Marco Antonio Salazar, người chữa trị cho chị Diana chia sẻ: “Cô ấy có nhiều vết thương hiểm trên môi và cánh mũi của cô ấy. Chúng khiến việc tái tạo huôn mặt trở nên phức tạp hơn”.

Sau sự việc, tên Ortiz đã bị bắt. Tuy nhiên, hắn đã được thả ra cùng ngày hôm đó nhưng vướng phải sự phản đối kịch liệt của công chúng. Vì vậy chính quyền đã bắt giữ lại hắn ông và hiện hắn đang bị quản thúc tại gia.

Ngoài đau đớn thể xác, những vết thương làm biến dạng khuôn mặt còn khiến chị Diana bị con gái xa lánh. “Với con gái tôi, tôi như là một con quái vật. Con bé không nhận ra tôi. Con từ chối gặp tôi. Tôi vẫn còn đang cho con bú nhưng con lại từ chối đến gần tôi”, chị Diana đau khổ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm