Tưng bừng tháng khuyến mãi 2016 tại TP.HCM

03/09/2016 - 19:34
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tháng khuyến mãi 2016 đã có hơn 2.300 doanh nghiệp và 5.300 hộ kinh doanh cá thể tại các chợ truyền thống, cửa hàng trên địa bàn TP.HCM đăng ký tham gia với gần 7.000 điểm bán hàng.
Trong dịp này, Saigon Co.op cũng giới thiệu một số sản phẩm mới, chất lượng cao, như gạo sản xuất theo quy trình hữu cơ chất lượng cao của dự án nông nghiệp Saigon Co.op vào trung tuần tháng 9. Đây là sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn và dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi, hệ thống Co.opmart sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh, thành có siêu thị Co.opmart.

Trong dịp này, từ ngày 24/8-6/9 tại toàn bộ các siêu thị trong hệ thống Lotte Mart sẽ áp dụng chương trình giảm giá từ 5-49% cho hơn 1.000 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
1.jpg
Hệ thống siêu thị Thiên Hòa cũng đưa ra những sản phẩm “giá sốc” hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng quan tâm vì được ưu đãi với  mức giá cực kỳ hấp dẫn như : Cây lau sàn nhà tiện lợi siêu rẻ chỉ 25.000đ; Ấm đun siêu tốc, bàn ủi hơi nước thương hiệu Nhật Bản đồng giá chỉ 95.000đ; Máy giặt 7.2kg cao cấp sẽ chỉ còn 3.550.000đ; Tivi màn hình LED Full HD 40 inch giá cực sốc 5.550.000đ; Laptop Dell màn hình 15 inch giá sinh viên chỉ còn 5.990.000đ và được tặng ngay túi xách thời trang...

Song song đó, điện máy Thiên Hòa còn hợp tác với các ngân hàng mang đến những ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp này. Khi thanh toán qua thẻ Visa của các ngân hàng như HSBC, ANZ, Sacombank, Shinhanbank, Techcombank, Citibank khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% với thời gian linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.

Ngoài các siêu thị, trung tâm thương mại còn có hoạt động khuyến mại giảm giá và tặng phẩm tại một số tuyến đường như: Nguyễn Đình Chiểu (từ Cách Mạng Tháng 8 đến Lý Thái Tổ), tuyến đường Cao Thắng, tuyến đường Hai Bà Trưng tại Quận 3 (từ ngày 01/9 - 7/9) các ngành hàng tiêu dùng, viễn thông, dịch vụ ăn uống du lịch….; tuyến đường Tháp Mười - Hậu Giang (đoạn từ Phạm Đình Hổ đến Nguyễn Văn Luông), tuyến đường Minh Phụng,  Nguyễn Văn Luông ,Bà Hom Quận 6; tuyến đường Ngô Gia Tự, Quận 8 (từ ngày 1/9 – 30/9) với mặt hàng tham gia chương trình: Gỗ, trang trí nội thất. Hẻm 402 Bà Hạt đến số 545 đường Ba Tháng Hai và số 541 đường Nguyễn Tri Phương, Quận 8 (trong tháng 9/2016), mặt hàng tham gia chương trình: phụ kiện điện thoại; tuyến đường từ đường Điện Biên Phủ đến đường Ba Tháng Hai, (từ ngày 01/9 đến ngày 30/9) với các mặt hàng tham gia chương trình: sản phẩm may mặc, giầy dép…

Tại các tuyến đường này đều thực hiện các chương trình khuyến mại đa dạng phong phú như giảm giá từ (5 – 30%), tặng phẩm, sử dụng thử…

Nét mới trong Tháng khuyến mãi 2016 là Sở Công thương sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi trực tuyến như “Khuyến mãi sôi động chào mừng ngày lễ lớn” 2/9 và kéo dài đến hết ngày 10/9, thực hiện trên trang website do sở thiết kế, xây dựng. Nội dung của chương trình này sẽ tập trung ở các nhóm sản phẩm về dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống, giải trí nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho người dân trong những ngày nghỉ lễ.

Song song với các hoạt động chính nêu trên, tại nhiều điểm bán, nhiều tuyến đường của các quận, huyện cũng sẽ có các đợt khuyến mãi theo từng chủ đề, từng nhóm ngành xuyên suốt từ tháng 9 đến tháng 12, với từng chủ đề, như: “Ngày vàng khuyến mãi”, “Giờ vàng khuyến mãi”, “Điểm vàng khuyến mãi” để thu hút khách hàng.

Chương trình khuyến mãi sẽ được thực hiện từ ngày 1/9 kéo dài đến hết ngày 31/12/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm