U50 nghi dụ bé gái vào nhà chơi rồi giở trò đồi bại

14/10/2016 - 11:41
“Nghe bà ngoại cháu gọi điện báo, tôi như rụng rời chân tay, vội vàng chạy về. Cháu đã kể lại sự việc...”, mẹ cô bé 9 tuổi nghi bị người hàng xóm 50 tuổi (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) xâm hại tình dục, cho biết.
Theo nguồn tin riêng của PV PNVN, vào khoảng 15h20 ngày 9/10 vừa qua, tại địa bàn phường Ngô Quyền (thành phố Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc) đã xảy ra một vụ xâm hại tình dục trẻ em gây phẫn nộ dư luận.

Nạn nhân trong vụ này là cháu L.C.T (SN 2007), còn nghi phạm là ông Trần Quốc Th. (50 tuổi, trú tại phường Ngô Quyền). Theo tố cáo của chị C.T.T (mẹ bé C.T). Vào khoảng 15h20 phút ngày Chủ nhật vừa qua, vì được nghỉ học ở nhà. Nhà của chị ở phường Đống Đa – giáp ranh với phường Ngô Quyền nên cháu C.T. có sang nhà hàng xóm là ông Trần Quốc Th. để chơi. “Con tôi học lớp 2, nhưng cháu không được nhanh nhẹn như những bạn cùng lớp. Nên đã bị ông ta hãm hại khi đưa vào nhà”, mẹ bé C.T. nói.

pham-toi-chua-dat-hanh-vi-hiep-dam-tre-em.gif
 Hành vi xâm hại tình dục bé C.T của đối tượng Trần Quốc Th. khiến dư luận phẫn nộ (ảnh minh họa)
Theo lời kể của chị, khi sang nhà ông Th. chơi, cháu đã bị gã hàng xóm 50 tuổi dụ dỗ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc ông Th. thực hiện hành vi đồi bại với cháu C.T. tại nhà riêng thì vô tình em dâu của ông Th. đi sang chơi và phát hiện sự việc.

Vì bất ngờ trước hành động xấu của anh chồng, người em dâu này đã hét lên để hàng xóm sang thấy sự việc, đồng thời thông báo với gia đình cháu C.T. Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé C.T. đến công an phường Ngô Quyền để tố cáo hành vi đồi bại của gã hàng xóm.

“Lúc đó tôi đang đi làm thì nghe bà ngoại của C.T. gọi điện thông báo. Tôi như rụng rời chân tay, vội vàng chạy về. Cháu đã kể lại sự việc. Thật không thể chấp nhận được, ông ta lại làm điều như vậy với đứa trẻ đáng tuổi cháu mình”, chị C.T.T bức xúc nói.

Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh của bé C.T. rất đáng thương. Cháu vốn ở tại quê nội Thái Bình, nhưng sau khi bố mất sớm, hai mẹ con chuyển về quê ngoại ở Vĩnh Yên để sống cùng bà ngoại. Mẹ bé một mình cáng đáng mọi việc nên phải chạy vạy, làm lụng khắp nơi. C.T. có biểu hiện chậm phát triển hơn so với các bạn cùng trang lứa nên được bà ngoại chăm sóc.

Từ hôm xảy ra sự việc, cháu luôn trong tình trạng lo sợ, tâm lý, tinh thần chưa ổn định nên vẫn phải nghỉ học.

Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với công an thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để xác minh thông tin. Trao đổi với PV, Đại tá Trương Bá Khánh, Trưởng công an thành phố Vĩnh Yên cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu C.T. công an phường đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên công an thành phố. Hiện đã đưa cháu bé đi giám định và lấy lời khai của các nhân chứng.

“Vụ việc đang trong quá trình điều tra, hiện chưa có kết quả cụ thể. Chúng tôi sẽ thông tin với báo chí sau khi có kết quả điều tra”, Đại tá Trương Bá Khánh nói.

Theo một nguồn tin của PV, hiện đối tượng Trần Quốc Th. đã bị công an thành phố Vĩnh Yên tạm giữ để điều tra.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm