Ứng cử viên sáng giá bị người yêu cũ tống tình

26/11/2017 - 07:17
Đang lúc rất bận rộn chuẩn bị cho đại hội bầu ban điều hành câu lạc bộ doanh nhân nhiệm kỳ mới, Cường nhận được 1 email nặc danh nói xấu ứng cử viên sáng giá. Cường đọc thoáng qua và cho rằng kẻ nào đó ghen ăn tức ở, đi chọc phá với chiêu trò cũ rích.
Thu Thảo là một phụ nữ trẻ đẹp, tài giỏi. Ra trường, cô được nhận ngay vào làm ở một tập đoàn đa quốc gia. 2 năm sau, Thảo mở công ty riêng, thuyết phục được nhiều nhà đầu tư góp vốn nên chỉ một thời gian ngắn, cô đã mở được 7 cửa hàng thức uống nhanh, toàn ở vị trí đắc địa, rất đông khách.

Ảnh minh họa

Từ ngày có Thảo tham gia, hoạt động của câu lạc bộ trở nên xôm tụ hơn, với nhiều sự kiện đình đám, gây tiếng vang trong giới doanh nhân.

Thảo lôi kéo được nhiều mối quan hệ lớn, kết nối kinh doanh cho các thành viên, đem lại hiệu quả rõ rệt... nên chẳng mấy chốc cô trở thành ngôi sao sáng. Đến lúc bàn giao nhiệm kỳ mới, ai cũng nghĩ Thảo xứng đáng ở vị trí chủ tịch câu lạc bộ.

Cường là phó chủ tịch câu lạc bộ, thường xuyên làm việc với Thảo trong các hoạt động của câu lạc bộ. Anh rất mến Thảo. Tuy nhiên, vây quanh cô còn nhiều doanh nhân thành đạt, nổi tiếng hơn anh nhiều. Nhưng Thảo luôn từ chối khéo họ và nói rằng, cô chưa nghĩ tới chuyện hôn nhân.

Cường giấu tình cảm mình, chỉ quan tâm tới Thảo như một người anh, nên cô không nghi ngờ gì, luôn tỏ ra, vui vẻ, thân thiết. Nhờ vậy mà hai người có nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau hơn.

Cường quyết định nhờ thám tử khi anh nhận được lá thư nặc danh có lẽ là lần thứ 10. Lá thư yêu cầu anh phải tìm cách không cho Thảo lên vị trí chủ tịch, nếu không thì danh tiếng của câu lạc sẽ bị ảnh hưởng. Họ dọa sẽ tung những bí mật của Thảo lên mạng, kèm theo là tấm ảnh Thảo đang ẵm 1 cậu bé khoảng 2 tuổi và 1 tấm ảnh Thảo mặc bikini ngồi cạnh 1 người đàn ông nằm sấp không thấy mặt.
 
Ảnh minh họa

Để xác định bức ảnh thứ nhất, thám tử tìm đến căn hộ chung cư của Thảo. Cô ít khi ở nhà. Hàng xóm cho biết, không hề có đứa trẻ nào. Lần tìm về gia đình Thảo ở Long An, quả thật có đứa trẻ như trong hình đang sống với mẹ Thảo và vợ chồng chị gái cô.

Nó đã được 5 tuổi. Đứa bé gọi họ là ba má nhưng kỳ thực nó là con Thảo, hai vợ chồng họ hiếm muộn không thể sinh con.

Tiếp cận với Thảo, tối hôm đó, xong việc cô đi ăn với một vài doanh nhân tại một khu du lịch sinh thái. Ăn xong, Thảo và 1 người đàn ông về sau cùng và họ vô khu phòng nghỉ qua đêm.

Tiếp cận 1 nhân viên lễ tân, thám tử được biết Thảo thỉnh thoảng đến đây nhưng yêu cầu nhân viên này chỉ ghi tên cô ta trong sổ lưu trú, không ghi tên người đi cùng. Người đàn ông đó là giám đốc một công ty lớn, đã có vợ con nhưng luôn giúp đỡ, góp vốn để cô kinh doanh.

Hôm kế tiếp, đang ngồi trao đổi kế hoạch tổ chức sự kiện với Cường, Thảo nhận được điện thoại. Mặt biến sắc, Thảo vội đi ngay. Hắn cầm trên tay chiếc USB và đưa ra điều kiện, cô phải quay lại với hắn ta, nếu không hắn sẽ làm cô tiêu tan sự nghiệp.

Thảo cay đắng: “Vì anh đã bỏ tôi trước”. Hắn bảo: “Lúc đó anh còn bồng bột”. Thì ra hắn là người yêu cũ của Thảo, là cha của đứa bé. Lúc Thảo có bầu, hắn đã không chịu cưới, bỏ sang Capuchia làm ăn. Một thời gian sau, thất bại quay về, hắn gởi email cho Cường và Thảo để gây áp lực nhưng Thảo vẫn lờ đi.

Đến khi hắn dọa tung hết những cảnh mà hắn đã quay lén được cô với người đàn ông kia thì Thảo nhượng bộ. Nếu hắn ta để yên cho cô lên chức chủ tịch, cô sẽ suy nghĩ lại việc này.

Khi biết chuyện, Cường vô cùng phân vân. Nếu anh giữ im lặng để Thảo được bầu làm chủ tịch thì sau này tư cách của cô bị phát hiện sẽ gây tác động như thế nào đến câu lạc bộ? Còn nếu anh tìm cách để loại Thảo thì hóa ra anh lại tiếp tay cho gã đàn ông kia đạt mục đích, làm khổ Thảo thêm 1 lần nữa. Rồi tình cảm của anh dành cho Thảo nữa, bao giờ mới nguôi ngoai?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm