'Vạch mặt' khuyến mại ảo trong Online Friday

01/12/2016 - 08:40
Hãy tham khảo những tuyệt chiêu và công cụ hữu hiệu để kiểm tra món hàng bạn muốn mua có nằm trong danh sách 'khuyến mại ảo'; nhận diện mẫu mã, giá cả sản phẩm có đúng như hình ảnh đăng trên website hay không?
unnamed-2.jpg

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2/12 năm 2014 và 2015 đã có không ít trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”, do hàng bán ra cao hơn giá thực, chất lượng không đảm bảo, tung chiêu khuyến mại 'khủng' nhưng lại hết hàng…  Đó là lý do để không ít người mất lòng tin cho ngày Online Friday nói riêng và hàng thương mại điện tử nói chung.

Chỉ còn 1 ngày nữa chương trình là diễn ra ngày hội Online Friday 2016. Để mua được những mặt hàng có giá trị thật, khuyến mãi thật, bạn hãy tải ngay phần mềm iCheck - App về máy điện thoại, máy tính bảng, để kiểm tra thông tin sản phẩm một cách chính xác nhất, tránh chiêu “khuyến mại ảo, chất lượng ảo” của một số nhà cung cấp kém uy tín.

Ảnh phần mềm iCheck

Để sử dụng iCheck, bạn chỉ cần mở app iCheck lên, vào phần quét mã vạch và hướng ống kính camera vào mã vạch sản phẩm, nhập mã vạch sản phẩm vào thanh tìm kiếm trên đầu màn hình và nhấn tìm. Tất cả các thông tin về sản phẩm như hình ảnh, giá cả, công ty đăng ký, nguồn gốc sản phẩm sẽ được cung cấp đầy đủ. Trong ngày mua sắm trực tuyến 2/12, bạn sẽ nhận được thêm thông tin sản phẩm này đang được bán tại Online Friday với giá giảm bao nhiêu. Trường hợp hình ảnh không đúng với thông tin được cung cấp thì sản phẩm đó là giả, bạn có thể liên hệ nhà sản xuất hoặc tố cáo sản phẩm nếu nghi ngờ đó là sản phẩm giả.

unnamed-13.jpg

Ngoài cách kiểm tra sản phẩm bằng phần mềm, bạn nên vào các trang web so sánh giá cả uy tín như: Top Mốt, Websosanh, Chongiadung… để dễ dàng đánh giá sản phẩm của từng nhà cung cấp và giá trung bình thị trường, từ đó có thể đưa ra quyết định mua nhanh chóng, không bị mắc phải chiêu “nâng giá” “khuyến mãi ảo”.

Ngày hội mua sắm trực tuyến diễn ra trong suốt 24h ngày 2/12/2016.  Bạn có thể theo dõi trên trang website: http://store.onlinefriday.vn/ để cập nhật liên tục những khuyến mãi 'khủng' và có cơ hội nhận các voucher hấp dẫn của Online Friday.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm