• Mới cập nhật:
Tags:

vinamilk

Vinamilk khởi động Chương trình “Quản trị viên tập sự 2020”

Vinamilk khởi động Chương trình “Quản trị viên tập sự 2020”
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chương trình "Quản trị viên tập sự 2020" nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty.

Vinamilk tặng gần 170.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các “điểm nóng” Covid-19

Vinamilk tặng gần 170.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các “điểm nóng” Covid-19
Cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ “chia lửa” với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19, với trách nhiệm của công ty dinh dưỡng hàng đầu của cả nước, luôn đồng hành cùng chính phủ và cộng đồng trong “cuộc chiến” với đại dịch, Vinamilk đã hỗ trợ gần 170.000 các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương trên.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương tại TP.HCM

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương tại TP.HCM
Sau Quảng Nam, Hà Nội, Thừa Thiên-Huế, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối những yêu thương và mang niềm vui uống sữa đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM vào những ngày giữa tháng 7 vừa qua.

Vinamilk liên tiếp được đánh giá thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vinamilk liên tiếp được đánh giá thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Vinamilk tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách "50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam" do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019). Trước đó, Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh tại bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020.

Vinamilk đồng hành cùng "Cặp lá yêu thương" đến với những hoàn cảnh khó khăn

Vinamilk đồng hành cùng "Cặp lá yêu thương" đến với những hoàn cảnh khó khăn
Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai "chiếc lá chưa lành" là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.

Thêm giải pháp hữu hiệu cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé

Thêm giải pháp hữu hiệu cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé
Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp các cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất "tổ yến", "lợi khuẩn" và "đạm Whey".

Niềm vui uống sữa học đường an toàn tại TP.HCM

Niềm vui uống sữa học đường an toàn tại TP.HCM
Tính từ tháng 11/2019 đến nay, 10 quận, huyện của TP.HCM đã thực hiện Chương trình sữa học đường (SHĐ) theo Nghị quyết 14 của HĐND TP.HCM. Chương trình được nhìn nhận mang tính nhân văn sâu sắc và nhận được sự đồng cảm cao từ xã hội.

Thêm nhiều niềm vui đến lớp cho trẻ với giờ uống sữa học đường

Thêm nhiều niềm vui đến lớp cho trẻ với giờ uống sữa học đường
Nhiều hoạt động như tìm hiểu về các chất dinh dưỡng, gấp vỏ hộp sữa sau khi uống, làm đồ chơi từ các vỏ hộp… đã giúp giờ uống sữa học đường của hàng triệu em học sinh thêm thú vị.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 120.000 ly sữa cho trẻ em Hà Nội

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 120.000 ly sữa cho trẻ em Hà Nội
Vừa qua, tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội), Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho các trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội.

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất8 năm liên tiếp trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu 2020" (Brand Footprint).
Xem thêm