pnvnonline@phunuvietnam.vn

Vinamilk hỗ trợ nước uống, sữa tại sự kiện Diễu hành áo dài và Xếp hình bản đồ Việt Nam
Đồng hành với sự kiện Diễu hành áo dài và Xếp hình bản đồ Việt Nam do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào sáng 29/3, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tài trợ toàn bộ nước uống, sữa cho sự kiện với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Giải chạy "Run With Me - Cộng Đồng Khỏe"
Báo Sức khỏe và Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế - phối hợp với Daisy media - tổ chức giải chạy "Run With Me - Cộng Đồng Khỏe" tại Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai (Hà Nội), nhằm tạo sân chơi cho các cán bộ ngành Y và cộng đồng runner trên cả nước, đồng thời lan tỏa thông điệp đến với người dân rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Giải chạy nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ viết thư cho ngành Y tế và Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) do Báo Sức khỏe và Đời sống phát động.

Chứng khoán tuần 10 - 14/2: VN-Index chững nhịp hồi phục tại vùng 1.270 - 1.285 điểm
VN-Index giằng co tại 1.275 điểm; Vinamilk dự kiến khởi công nhà máy nghìn tỷ; Lịch trả cổ tức; LPBS công bố nữ lãnh đạo phụ trách hoạt động HĐQT.

Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ
Những ngày cận Tết Ất Tỵ 2025, Vinamilk dành tặng hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều quà tặng cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các công nhân khó khăn, những nhân viên ngành đường sắt làm việc xuyên Tết và cả những hành khách về nhà trên chuyến tàu đêm Giao thừa.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

Vinamilk liên tiếp công bố các công nghệ lần đầu tiên xuất hiện, định chuẩn dinh dưỡng cao hơn cho người Việt
Chỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới chưa từng có tiền lệ cho sản phẩm sữa. Những bước tiến này cũng khẳng định quyết tâm của “ông lớn” ngành sữa Việt trong việc mang các tiêu chuẩn cao và công nghệ mới nhất trên thế giới về “nhà” của mọi người tiêu dùng Việt.

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Dự án Phát triển báo chí Việt Nam triển khai thành công hơn 30 hoạt động, tiếp cận hơn 15.000 nhà quản lý báo chí, phóng viên
Ngày 25/12/2024, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024" được thực hiện với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Đây là chương trình mang tính chiến lược, nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của báo chí cách mạng Việt Nam, tạo điều kiện để báo chí nước nhà hòa nhập với xu thế phát triển chung của thế giới.

Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông
Khi tiết trời những ngày cuối năm trở rét cũng là lúc chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục lăn bánh, mang sữa ngon - áo ấm - quà vui đến với trẻ em miền cao. Hộp quà đặc biệt với nhiều bất ngờ đã được chuẩn bị bởi chính các nhân viên Vinamilk, mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Chuyển đổi số trong sáng tạo nội dung - làm sao để từ “cộng tác” sang “cộng hưởng”
Ngày 30 tháng 11 năm 2024, tại TPHCM dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phối hợp cùng Báo VnExpress và Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT tổ chức Ngày hội các Nhà sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (Vietnam iContent 2024).