Vợ cay đắng quay về khi bị người tình lừa

15/01/2017 - 09:27
Chồng phát hiện chuyện vợ ngoại tình, chị bỏ anh, bỏ con, bỏ cả công việc đi theo người tình để rồi cay đắng nhận ra mình bị lừa.
smoke-08521254.jpg
 Anh băn khoăn không biết nên làm gì khi người vợ phản bội anh đi theo người tình quay về (Ảnh minh họa)

“Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, biết là vậy nhưng để có thể mở rộng lòng tha thứ cho người từng phản bội mình lại không phải là chuyện dễ.

Chàng lính biên phòng gọi điện lên Tổng đài tư vấn Thanh Tâm khi trong lòng đang hoang mang, không biết có nên tha thứ cho người vợ vướng phải 'tội' ngoại tình hay không.

Chị công tác ở trạm y tế xã, trong một lần anh bị thương nặng đã hiến máu cứu anh thoát khỏi tay tử thần. Cảm phục sự tận tụy hết lòng vì người bệnh của chị, anh thầm cảm mến rồi đem lòng yêu thương. Hai người nên duyên từ đó. Thời gian gần đây, anh phát hiện vợ thường xuyên đi chợ huyện, mỗi lần về có thêm một món quà như quần áo, giầy dép, dây chuyền,… Biết vợ ngoại tình, anh dùng tình cảm để thuyết phục nhưng chị tỏ ra không cần, đem con lên đồn biên phòng cho anh, bỏ cả trạm xá để theo người kia.

3 tháng sau, chị đột nhiên trở về, trông bơ phờ tơi tả. Hóa ra gã kia lừa chị, gã chở hàng buôn lậu nên bị bắt vào tù.

Thanh Tâm nghe tâm sự của anh mà thương. Con nhỏ suốt ngày nhắc mẹ. Bản thân anh không chăm sóc con tốt vì công việc không chủ động, làm xuyên thời gian. Mỗi lần nghĩ đến chuyện vợ ngoại tình, bỏ cả con mà đi thì nỗi uất hận cứ ứ đầy lồng ngực. Nhưng sống xa vợ con, anh cũng rất chia sẻ nỗi vất vả, cô đơn của chị. Thanh Tâm cảm nhận được tình yêu thương và níu giữ gia đình của anh. Thanh Tâm khuyên anh, nếu còn tình cảm với chị thì hãy cho chị một cơ hội làm lại. Một khi đã thấm thía lỗi lầm của mình, Thanh Tâm tin chị sẽ biết cách sống tốt hơn. Hy vọng thời gian sẽ vá lành tổ ấm của họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm