Vợ ngoại tình bật khóc trước sự ân cần của chồng

20/11/2016 - 18:01
Rời nhà nghỉ, chị bật điện thoại lên thì thấy tin nhắn của chồng: “Mẹ Bống mau về ăn cơm thôi. Hôm nay bố nấu toàn món khoái khẩu của 2 mẹ con”. Chị ôm mặt bật khóc rưng rức khi đối diện với những lời lẽ rất đỗi ân cần ấy.
images1727797_co_gai_moi_19_tuoi_da_bi_ung_thu_vu_va_bai_hoc_canh_bao_gioi_tre_2_suckhoenhivn_1444_1473669673.jpg

1. Chỉ vì tham vọng công danh thái quá, chị đã dấn thân vào con đường ngoại tình, nói đúng hơn là một cuộc đổi chác ngấm ngầm. Chị tặc lưỡi chấp nhận sếp nhằm mục đích tiến thân. Thế nhưng mọi thứ đã đi xa hơn toan tính đầy thực dụng của chị. Cầm quyết định Trưởng phòng trong tay, chị chẳng có cảm giác thoải mái, vui vẻ bởi phải hứng chịu bộn bề áp lực. Đồng nghiệp không bỗ bã thắc mắc ra mặt thì cũng xì xào bàn tán chuyện chị không được đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ bằng những “đối thủ” khác, vậy mà bỗng dưng lại được cất nhắc.

Khó xử nhất là chuyện chị muốn chấm dứt mối tình vụng trộm, song gã đàn ông tham lam, đa tình kia không chịu buông tha chị như đã hứa. Chị đành nhắm mắt đưa chân, tiếp tục mối quan hệ lén lút cùng sếp. Hôm nào sếp “có hứng”, nhắn tin “chỉ thị” đến nhà nghỉ nào đó “vui vẻ”, chị lại kiếm cớ đi gặp gỡ bạn bè hoặc thăm người thân bị ốm… để chồng con không phải đợi cơm. Sau mỗi lần gượng ép, chị không chỉ thấy có lỗi với chồng con mà còn ghê tởm chính mình.

vo-ngoai-tinh-voi-cap-duoi.jpg

2. Ai cũng tấm tắc khen chị tốt số, lấy được người chồng tuyệt vời. Anh hiền lành, tâm lý, trách nhiệm với gia đình, chẳng nề hà đỡ đần vợ từ việc nấu cơm, rửa bát đến giặt quần áo, lau nhà… Những ngày cuối tuần hoặc khi chị bận việc cơ quan về muộn, anh đảm đương chợ búa, cơm nước thì thế nào mâm cơm dọn ra cũng có bát canh chua cá quả hoặc canh ngao nấu mùng tơi cùng đĩa nem rán - những món mẹ con chị “ăn không biết chán”.

Chị là người rõ hơn ai hết, có được tổ ấm như ngày nay, anh đã phải đấu tranh không mệt mỏi với người thân. Thời điểm anh quyết định nên duyên cùng chị đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình anh. Họ chê gia cảnh chị nghèo, chê chị không xứng với anh về hình thức… Vượt qua mọi rào cản, một mặt anh thuyết phục bố mẹ, họ hàng, một mặt anh tỏ rõ quyết tâm bảo vệ tình yêu đến cùng.

Song, đó chưa phải là thử thách lớn nhất với cuộc hôn nhân của anh chị. Cái Bống vừa chào đời được vài tháng thì chị phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật, phải cắt bỏ 2 buồng trứng để bảo toàn tính mạng, đồng nghĩa với việc không thể có thêm con thứ 2. Tổ ấm của chị lại một phen “dậy sóng” trước những khích bác, tác động của mọi người. Bố mẹ, họ hàng khuyên anh chấm dứt với chị để lấy người khác để sinh thêm con. Thậm chí, mẹ chồng còn thẳng thắn yêu cầu chị buông tha cho con trai bà.

Lòng tự ái xen lẫn những tổn thương hối thúc chị buông xuôi nhưng anh khăng khăng không rời xa chị. Anh nói với mọi người rằng chị là người mà anh lựa chọn nên có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu. Sự cứng rắn của anh khiến những sóng gió dần lắng xuống.

3. Chị không bao giờ muốn tình duyên đổ vỡ, chia lìa, song ham hố danh vọng đã khiến chị lầm đường, lạc lối. Tình yêu của anh đã tiếp cho chị quyết tâm. Nhất định chị sẽ không yếu đuối, nhu nhược, không dấn sâu hơn vào con đường tội lỗi này nữa, cho dù phải trả giá thế nào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm