Vợ phó công an xã cầm đầu vụ đánh ghen kinh hoàng

16/08/2016 - 11:00
Người cầm đầu vụ đánh ghen khiến cô gái thừa sống thiếu chết giữa đường là bà Nguyễn Thị Kim Phượng, vợ của Phó Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Theo ông Lê Anh Vũ , Trưởng Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết vụ đánh ghen được tung lên mạng gây xôn xao dư luận xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 14/7 là đúng sự thật.

Nạn nhân là chị L.T.M (SN 1979, thôn Tân Tiến, xã Trang) bị một nhóm người hành hung, cắt tóc khiến chị M. phải đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa trong tình trạng bị choáng. Đến ngày 18/7, Công an xã Trang đã nhận được đơn bằng đường bưu điện của chị M. yêu cầu làm rõ việc bị một nhóm người đánh đập và cắt tóc.

ghen.jpg
Chủ mưu vụ đánh ghen là bà Nguyễn Thị Kim Phượng - vợ của Phó Công an xã Trang.

Qua điều tra, Công an xã Trang đã triệu tập 5 phụ nữ lên làm việc và xác định bà Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1978, trú thôn Sơn Yang, xã Trang) là chủ mưu. Nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông.

Tại Công an xã Trang, bà Phượng có làm bản tường trình lại sự việc, qua các tin nhắn, cuộc gọi bà đã phát hiện chị M. có quan hệ với chồng mình (là ông Phan Minh Tuấn, Phó trưởng Công an xã Trang) nên đã nhiều lần yêu cầu chị M chấm dứt, nhưng chị M. không nghe. Quá bức xúc, bà Phượng cùng 4 chị em của mình mới hành động như trên.

Cũng theo ông Vũ, sau khi xảy ra vụ việc đã tiến hành hòa giải thành công cho các bên. Tuy nhiên, sau khi clip đánh ghen bị phát tán trên mạng xã hội, bà M. lại tiếp tục gửi đơn yêu cầu xử lý nhóm người đánh ghen trên. Nhận thấy vụ việc vượt quá thẩm quyền, công an xã đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Đắk Đoa để thụ lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm