Vợ và con tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc thực phẩm

16/09/2018 - 17:53
Ngày 16/9, gia đình anh Vạn đi ăn sáng, sau đó về phòng thì có dấu hiệu mệt lả, khó thở nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vợ và con anh Vạn đã tử vong, còn anh Vạn đang trong tình trạng nguy kịch.
Chiều ngày 16/9, trao đổi với PV Báo PNVN, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc BV Đa khoa Đà Nẵng, cho biết, BV đang điều trị cho bệnh nhân Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, quê ở Diễn Châu, Nghệ An) nghi do ngộ độc thực phẩm, đang trong trình trạng nặng. 
 
Theo bác sĩ Nhân, sáng ngày 16/9, BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong gia đình bệnh nhân Đặng Ngọc Vạn đến cấp cứu. Tuy nhiên, vợ và con bệnh nhân Vạn đã không qua khỏi.
thumb_660_9afe7648-865a-4821-9b8e-0da081b06ff84.JPG
BV Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu cho bệnh nhân Đặng Ngọc Vạn

Ngay sau đó, bệnh nhân Vạn được chuyển đến BV Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.

 

Ngay lập tức, các bác sĩ của BV đã tiến hành cấp cứu theo phác đồ của Bộ Y tế.
 
Hiện tại, bệnh nhân Vạn vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và phải thở bằng máy. Các bác sĩ đang làm hết sức để cứu sống bệnh nhân…
 
Được biết, gia đình anh Vạn đi du lịch theo một công ty từ TPHCM đến Đà Nẵng, tối 15/9 thì tách đoàn. Sáng 16/9, gia đình anh Vạn đi ăn riêng, sau đó về phòng thì có dấu hiệu mệt lả, khó thở nên được đưa đi cấp cứu.
bv.jpg
Bệnh nhân Vạn đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Y tế TP Đà Nẵng cùng các ban ngành liên quan đã tổ chức họp khẩn về vụ việc trên. Theo thông tin ban đầu, cả 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng ngưng tuần hoàn hô hấp, trụy tim mạch. Diễn tiến của bệnh rất nhanh và phức tạp.

 

Hiện BV Đa khoa Đà Nẵng đang tiến hành các xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Công an TP Đà Nẵng cũng đã vào cuộc, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm