WEHUB - Điểm hẹn mới của phụ nữ khởi nghiệp

05/12/2018 - 21:27
Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo, thực hành kiến thức khởi nghiệp, một không gian làm việc tiết kiệm chi phí, hỗ trợ kết nối với các nhà đầu tư, các quỹ đầu tư, hỗ trợ thực hành bán hàng… bộ phận Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp (WEHUB) chính là nơi phù hợp dành cho phụ nữ khởi nghiệp.
Bộ phận Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp (tên tiếng Anh là Women Entrepreneurship Hub, viết tắt là WEHUB) là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định 939/QĐ-TTg, nhằm mục tiêu hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh và phát triển ý tưởng sáng tạo, kết nối, tạo bệ phóng tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ.
 
WEHUB chính thức được ra mắt tại Học viện Phụ nữ Việt Nam vào ngày 5/12/2018, với slogan Cùng phụ nữ kiến tạo tương lai.
wehub.jpg
Giao diện trang web của Bộ phận hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp WEHUB

 

Đây là địa chỉ đào tạo tư vấn về khởi nghiệp cơ bản và chuyên sâu, là điểm kết nối để những người khởi nghiệp có thể cập nhật và trao đổi thông tin về các lĩnh vực kinh doanh, được tư vấn, được đào tạo, được kết nối với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm; Kết nối giao thương, hỗ trợ thực hành bán hàng … thông qua những cuộc gặp gỡ thực tế, các sự kiện, hội thảo, các chương trình ươm tạo doanh nghiệp, các buổi tham quan học hỏi, giới thiệu đối tác...
wehub-1.jpg
Đây là một hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo nhằm ươm tạo và nuôi dưỡng những ý tưởng kinh doanh

 

Điểm đặc biệt nhất của bộ phận hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp là xây dựng không gian làm việc chung WEHUB, cung cấp các chỗ ngồi cố định, linh hoạt, phòng họp cùng đầy đủ hạ tầng như internet, máy in, máy fax… cùng nhiều hoạt động đi kèm khác, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong giai đoạn khởi nghiệp.
20181205_160445.jpg
Các đại biểu khai trương không gian làm việc chung WEHUB

 

Nếu muốn gia nhập một hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo nhằm ươm tạo và nuôi dưỡng những ý tưởng kinh doanh, khích lệ tinh thần doanh nhân mỗi người, bạn có thể liên hệ Bộ phận Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp WEHUB, 68 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, website: www.wehub.com.vn, ĐT: 02437755361.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm