Xe đẩy của con lao thẳng xuống đường ray vì phút sơ sẩy của cha mẹ

11/07/2017 - 13:45
Sự việc đáng tiếc xảy ra tại một ga tàu ở Melbourne, Úc khiến ai chứng kiến cũng bàng hoàng.

Toàn bộ sự việc được camera tại ga tàu ghi lại và đã được quản lý nhà ga đăng tải như một lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ có con nhỏ.

Từ đoạn clip trích xuất cho thấy một đôi vợ chồng đang đẩy xe đẩy trên đường sau đó dừng lại. Trong lúc, người vợ chỉnh lại quần áo, còn người chồng thì kiểm tra lịch tàu chạy thì chiếc xe đẩy bị trôi và lao thẳng xuống đường ray tàu bên dưới.

Đứa trẻ còn được nhìn thấy đã rơi khỏi xe đẩy và ngã xuống đường tàu.

Hình ảnh chiếc xe đẩy trôi xuống đường ray (ảnh cắt từ clip).

Ngay lập tức, người chồng đã nhảy xuống đường ray cứu con còn người mẹ đứng chờ ở trên để đỡ đứa trẻ.

Quản lý nhà ga cho biết họ không rõ danh tính và cũng không biết đứa trẻ có bị bất kỳ chấn thương nào sau cú ngã trời giáng hay không.

Trên thực tế thì đoạn video trên chỉ là một trong số rất nhiều sự cố liên quan đến trẻ em tại ga tàu ở Melbourne được ghi lại trong khoảng 9 tháng trở lại đây.

Một sự cố tương tự như trên cũng đã được ghi nhận tại Upper Ferntree Gully, một vùng ngoại ô của Melbourne. Đoạn clip ghi lại sự việc cho thấy một người phụ nữ đã phải vật lộn một mình để kéo chiếc xe đẩy bị rơi xuống đường ray đến vị trí an toàn. May mắn thay, trong hình có thể thấy đứa trẻ không bị tổn thương sau khi ngã.

Trước tình hình trên, Giám đốc của nhà ga Melbourne cho biết nhà ga sẽ lắp đặt một nút khẩn cấp để hành khách có thể kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp trong các trường hợp tương tự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm