Yêu cầu ban tổ chức báo cáo vụ việc Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh

30/10/2017 - 17:52
“Chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này” – ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định về thông tin Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ vài phút sau đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã thừa nhận từng phẫu thuật độn mũi. Tuy nhiên cô cho rằng trước khi đi thi cô đã lấy "đồ giả" ra nên không hề vi phạm quy chế thi. Còn riêng đôi môi sưng phồng thì cô khẳng định là môi tự nhiên.

ngan-anh-2.jpg
Hoa hậu Đại Dương 2017 Ngân Anh bị chê hình thức kém, ứng xử lúng túng 

Việc Lê Âu Ngân Anh giành vương miện Hoa hậu khiến dư luận ồn ào không chỉ vì nhan sắc không nổi trội mà còn bởi chuyện một người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang. Về điều này, ngày 30/10, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục NTBD (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) - khẳng định: "Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ bảy (28/10). Chính vì thế chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức".

Khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu báo cáo của BTC kết luận Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ khi đăng quang, ông Tuấn cho biết bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào cấp quốc gia tại Việt Nam thì đều yêu cầu các thí sinh chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo quy định hiện hành (Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP) về thi người đẹp ghi rõ: "Thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm