12 năm tù cho kẻ hiếp dâm bạn của con

01/09/2016 - 12:07
Khi cơ quan điều tra bắt Bùi Khương Duy về tội hiếp dâm trẻ em, bà con xã Yên Trị, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình ai cũng bàng hoàng. Lợi dụng sự cả tin của con trẻ, Duy đã giở trò đồi bại với bạn của con mình.

TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Khương Duy (sinh năm 1982) trú tại xóm Lòng, xã Yên Trị (Yên Thủy, Hòa Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Phiên tòa diễn ra vắng lặng. Duy bước lên vành móng ngựa với khuôn mặt thất thần. Không một người thân nào của Duy đến tham dự phiên tòa cả. Nửa năm vừa qua, gia đình Duy luôn cảm thấy xấu hổ với hàng xóm vì đứa con trai của mình gây ra tội lỗi. Hai đứa con của Duy cũng không ra đường trong một thời gian dài vì bị bạn bè chê bai. Những ngày trong trại tạm giam cũng khiến Duy suy nghĩ nhiều về lỗi lầm của mình. Tòa hỏi, Duy chỉ trả lời nhát ngừng.

img_0009.JPG
Bị cáo Duy (bên trái) đã giở trò đồi bại với bạn gái của con mình.

Theo cáo trạng đọc tại tòa, vào khoảng 13h50’ ngày 17/1/2016, sau khi ngủ dậy đi ra ngoài hút thuốc, thấy nhóm các cháu bé bạn của con mình là cháu Đinh Thị Ngọc Lan (SN 2005, tên cháu bé đã được đổi) đang chơi đá cầu cùng với hai con của Duy là B.T.Ph (SN 2005) và cháu B. T. Đ (SN 2010) ở phòng khách nhà Duy. Đá cầu một lúc thì cháu Ph bảo mọi người đi ra vườn hái me, lúc sau cháu Lan quay lại nhà có một mình. Duy đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu Lan nên đã cầm tay cháu kéo vào trong nhà để thực hiện hành vi.

Sau đó, Duy cho Lan 15.000đ và dặn cháu Lan không được nói với ai. Lúc sau, cháu Lan đi ra chơi cùng bạn ngoài vườn kể lại toàn bộ hành vi của Bùi Khương Duy đã thực hiện với mình. Đến tối ngày 03/02/2016, bố mẹ của Lan thấy con có biểu hiện khác thường nên đã hỏi cháu. Sau khi được cháu Lan kể lại sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Biết việc mình làm bị lộ, Bùi Khương Duy đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời khai nhận phù hợp với các tài liệu chứng cứ đã thu thập được có trong hồ sơ vụ án. Như vậy, tính đến thời điểm bị xâm hại thì cháu Lan mới có 10 tuổi, 5 tháng, 25 ngày.

Tại phiên toà xét xử, sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt Bùi Khương Duy mức án 12 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường cho phía bị hại số tiền hơn 14 triệu đồng.

Với hành vi phạm tội của mình, Bùi Khương Duy phải nhận mức án 12 năm tù

Duy gây ra tội, Duy phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Điều đáng nói là từ khi Duy xâm hại với cháu Lan khiến gia đình cháu Lan chịu nhiều áp lực. Mỗi khi đêm về, cháu Lan ở trong tình trạng hoảng loạn. Gia đình cháu phải động viên, an ủi cháu Lan rất nhiều. Vợ con bị cáo Duy cũng không biết giải thích với bà con trong xóm thế nào để họ bớt ghẻ lạnh, xa lánh. Vợ con Duy sống khép mình. Khổ nhất là 2 đứa con của Duy, chúng thường đòi mẹ dẫn đi thăm bố. 12 năm là quãng thời gian quá dài, chúng vắng bàn tay chăm sóc của người bố.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm