3.800 phần quà trị giá hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại TPHCM và Bình Dương

Ngọc Bích
30/08/2021 - 14:05
3.800 phần quà trị giá hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại TPHCM và Bình Dương

Lãnh đạo Hội LHPN TP Hồ Chí Minh trao tặng các phần quà hỗ trợ của LDSC

3.800 phần quà trị giá 2,2 tỷ đồng do Hội Từ thiện thánh hữu ngày sau (LDSC) tài trợ được trao tặng phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TPHCM và Bình Dương.

Ngày 27/8/2021, Hội LHPN TPHCM và Bình Dương đã triển khai gói hỗ trợ 3.800 phần quà thực phẩm cho phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Cùng với các phần quà hỗ trợ là trang thiết bị y tế (gồm 11.450 khẩu trang N95 và 1.350 bộ đồ bảo hộ y tế) cho hội viên phụ nữ tham gia lực lượng tuyến đầu chống dịch của địa phương.

Gói hỗ trợ trị giá 2,2 tỷ đồng do Hội Từ thiện thánh hữu ngày sau (LDSC) tài trợ thông qua đề xuất của TƯ Hội LHPN Việt Nam. Đây là nguồn hỗ trợ, động viên rất ý nghĩa, kịp thời đối với phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh cũng như cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia lực lượng tuyến đầu chống dịch tại hai địa phương.

Hội LHPN TPHCM và Bình Dương cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương đảm bảo trao gửi các phần quà đến đúng đối tượng và kịp thời.

Hoạt động hỗ trợ của tổ chức LDSC cũng góp phần vào việc thực hiện mục tiêu Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương tiếp sức phụ nữ và trẻ em miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19" với tinh thần "Không để ai bỏ lại phía sau" do TƯ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.

3.800 phần quà trị giá hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại TPHCM và Bình Dương - Ảnh 1.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bình Dương trao các phần quà cho chị em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19


 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm