Bị tố không đưa tiền chu cấp cho con, Brad Pitt phản pháo

09/08/2018 - 11:23
Trước lời tố cáo từ vợ cũ về việc không chi trả tiền chu cấp cho các con, Brad Pitt cho biết, anh đã trả Angelina Jolie hơn 9 triệu USD kể từ khi chia tay.
Trong tài liệu mà trang Dailymail.com thu thập được, luật sư của nam diễn viên “Thế chiến Z” cho biết anh đã trả hơn 9 triệu USD cho vợ cũ và tuyên bố vừa qua của Angelina Jolie chỉ là “một nỗ lực mỏng manh nhằm thao túng phương tiện truyền thông”, đồng thời “tăng sự xung đột” nhằm ngăn cản quyền nuôi con của Brad.
 
Tài liệu này còn nêu rõ Brad Pitt đã cho Angelina Jolie vay 8 triệu USD “nhằm hỗ trợ cô ấy mua căn nhà hiện tại mà cô đang ở”. Ngoài ra, anh cũng đã trả “hơn 1,3 triệu USD cho những phúc lợi của Jolie và những đứa trẻ”.
 
Trước lời tố cáo không đưa tiền chu cấp cho các con, phía Brad Pitt cho biết anh đã đưa cho Angelina 9 triệu USD kể từ sau khi ly thân.
Trước đó, theo các tài liệu tòa án mà DailyMail.com thu thập được, ngày 7/8, luật sư của Angelina Jolie đã cáo buộc Brad Pitt không cung cấp tiền chu cấp cho các con trong suốt 18 tháng. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn đã yêu cầu tòa án buộc chồng cũ phải trả tiền chu cấp.
 
Được biết, số tiền chu cấp không được xác định rõ trong hồ sơ ly hôn và phía Brad Pitt vẫn chưa chính thức trả lời về việc này.
 
Thậm chí, một thông tin rò rỉ cho biết, vụ ly hôn đang đi vào ngõ cụt và trở nên tồi tệ đến nỗi luật sư Laura Wasser của Angelina Jolie, người từng đại diện cho nhiều người nổi tiếng như nữ diễn viên Demi Moore, Heidi Klum hay nữ ca sỹ Mariah Carey trong các vụ ly hôn đình đám trước đó, dường như đang có ý định bỏ cuộc.
 
Trang TMZ tuyên bố, Angelina đã thuê một công ty luật khác để tiếp quản vụ kiện thay luật sư Laura sau khi vị luật sư này chính thức rời đi.
 
Tuy nhiên, người phát ngôn của Angelina đã khẳng định với trang People rằng, những tin đồn trên là giả: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với luật sư Laura. Câu chuyện của TMZ là không đúng sự thật. Dù hiện tại hay tương lai, cô ấy cũng không có ý định từ bỏ vụ kiện”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm