Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho bệnh nhân trong "Chủ nhật yêu thương"

07/05/2017 - 11:07
Không chỉ được cắt tóc, gội đầu miễn phí, nhiều bệnh nhân nữ còn được thể hiện tài năng của mình qua phần trình diễn với các ca sĩ, ảo thuật gia trong các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.
Sáng ngày 7/5, BV Chợ Rẫy TPHCM tổ chức chương trình “Chủ nhật chia sẻ yêu thương lần 2” cho các bệnh nhân nội trú của bệnh viện với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tham gia chương trình, gần 100 bệnh nhân đã được các tình nguyện viên của CLB Nhà văn hóa Phụ nữ TPHCM cắt tóc, gội đầu miễn phí. Các tình nguyện viên còn đến trực tiếp tại các khoa để cắt tóc, gội đầu cho những bệnh nhân nặng. Bà Nguyễn Thị Xuân (69 tuổi, quê Bình Thuận) – đang điều trị tại BV Chợ Rẫy cho biết, bà rất vui khi được tham gia chương trình và thấy trong người khoan khoái khi có một kiểu tóc mới, gọn gàng và sạch sẽ.
img_0988.JPG
 
Không chỉ được cắt tóc, gội đầu miễn phí, các bệnh nhân còn được thưởng thức và tham gia nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Nhiều nữ bệnh nhân còn mạnh dạn giao lưu với các ca sĩ và ảo thuật gia, đem lại những giây phút thực sự vui vẻ, tạm quên đi nỗi đau bệnh tật trong cơ thể.

Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác xã hội – BV Chợ Rẫy cho biết, chương trình “Chủ nhật chia sẻ yêu thương” sẽ được tổ chức đình kỳ 2 tháng/lần nhằm góp phần mang vai niềm vui nho nhỏ cho những bệnh nhân nội trú của bệnh viện.

Một số hình ảnh của chương trình:
img_0970.JPG
 Các bệnh nhân được đội ngũ tình nguyện viên cắt tóc, gội đầu
img_0976.JPG
 Nhiều nữ bệnh nhân tỏ ra thích thú với kiểu tóc mới 
img_0983.JPG
 Các nữ bệnh nhân được chăm sóc hết sức chu đáo
img_0997.JPG
 Một nữ bệnh nhân tự tin thể hiện tài ca hát với nam ca sĩ
img_1005.JPG
 Một bệnh nhi thích thú tham gia vào màn ảo thuật

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm