• Mới cập nhật:
Tags:

chất lượng dịch vụ

Nguyễn Kiều Anh và trăn trở với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ

Nguyễn Kiều Anh và trăn trở với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ
Là một người luôn hướng đến sự hoàn mỹ, CEO Nguyễn Kiều Anh của viện chăm sóc sắc đẹp Nataly - The beauty & spa trăn trở với sứ mệnh làm đẹp cho người, cho đời.

Những thói quen “thụt lùi” cho người làm nghề spa, thẩm mỹ làm đẹp

Những thói quen “thụt lùi” cho người làm nghề spa, thẩm mỹ làm đẹp
Để đi xa với nghề Spa, bạn không những cần có năng lực mà thái độ làm việc như thế nào cũng rất quan trọng. Đặc biệt, trong môi trường đầy cạnh tranh của ngành làm đẹp, chỉ cần một số thói quen nhỏ cũng đủ khiến bạn bị “thụt lùi” nhanh chóng.

Người tiêu dùng đừng im lặng khi mua phải tour du lịch kém chất lượng

Người tiêu dùng đừng im lặng khi mua phải tour du lịch kém chất lượng
"Không nên có tâm lý e ngại, hãy mạnh dạn phản ánh. Bởi có lên tiếng thì các cơ quan, tổ chức mới biết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của bạn trước các hành vi tiêu cực, lừa đảo, xâm hại quyền lợi do các cá nhân, tổ chức kinh doanh du lịch gây ra" - ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định.

Kích cầu du lịch nội địa toàn quốc, bước đi đúng đắn

Kích cầu du lịch nội địa toàn quốc, bước đi đúng đắn
Việt Nam đã cơ bản khống chế được Covid-19 và đang bước sang giai đoạn vừa phòng chống dịch bệnh, vừa khôi phục kinh tế. Chính vì thế, sự kiện Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Vietnam Airlines phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc trong giai đoạn từ nay đến hết năm 2020 là một bước đi đúng đắn.