Tags:

chiến lược kinh doanh

Những cứu tinh đưa 4 thương hiệu đứng trên bờ vực sụp đổ hồi sinh ngoạn mục

Những cứu tinh đưa 4 thương hiệu đứng trên bờ vực sụp đổ hồi sinh ngoạn mục

Những thương hiệu đã "sống lại" nhờ loạt thay đổi phù hợp trong chiến lược kinh doanh.

Món thịt bò Kobe tẩm bột chiên có gì đặc biệt mà thực khách sẵn sàng đợi trước... 30 năm để được ăn!

Món thịt bò Kobe tẩm bột chiên có gì đặc biệt mà thực khách sẵn sàng đợi trước... 30 năm để được ăn!

Món thịt bò Kobe croquette của Asahiya có gì đặc biệt mà danh sách chờ ăn dài đến tận 30 năm?

Biết tôi bán cửa hàng chữa bệnh cho mẹ, đối tác đã tặng một bất ngờ lớn

Biết tôi bán cửa hàng chữa bệnh cho mẹ, đối tác đã tặng một bất ngờ lớn

Tại sao anh Chiến lại muốn hợp tác làm ăn với tôi?

Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam: Tạo nền tảng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam: Tạo nền tảng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Bà Elisa Fernandez Saenz, Trưởng đại diện cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tại Việt Nam, chia sẻ về những giải pháp hỗ trợ phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp và những nỗ lực của UN Women trong việc thay đổi vị thế của phụ nữ Việt trong gia đình và xã hội.

9X bỏ việc văn phòng theo đuổi chế biến nông sản sạch

9X bỏ việc văn phòng theo đuổi chế biến nông sản sạch

Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1991), chủ cơ sở chế biến nông sản sạch Đô 37 (Đà Nẵng). Khởi nghiệp từ sản phẩm hữu cơ, chị Oanh đã chọn kênh thương mại điện tử làm kênh bán hàng chủ lực trong chiến lược kinh doanh của mình.

Hướng dẫn chị em chiến lược kinh doanh hiệu quả thời dịch bệnh

Hướng dẫn chị em chiến lược kinh doanh hiệu quả thời dịch bệnh

Tại Hội thảo trực tuyến “Bắt tay làm chủ - Kinh tế đủ đầy” do Hội LHPN Việt Nam phối hợp cùng chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức, các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ với chị em những kiến thức kinh doanh hiệu quả để vượt qua khó khăn mùa dịch.

Rẽ ngang bán trái cây, đặc sản vùng miền sau 8 năm làm cô giáo Đại học Sư phạm

Rẽ ngang bán trái cây, đặc sản vùng miền sau 8 năm làm cô giáo Đại học Sư phạm

Cách đây 7 năm, người tiêu dùng Hà Nội bắt đầu thấy xuất hiện của nhãn hàng trái cây nhập khẩu và đặc sản vùng miền mang tên Goldfruit (GF). Ít ai biết chủ nhân của chuỗi cửa hàng nổi tiếng này từng công tác tại ĐH Sư phạm Hà Nội. Niềm đam mê với những trái cây tươi, ngon đã khiến chị Hà Thanh Bình quyết tâm rời khỏi mái trường 8 năm công tác để thành lập thương hiệu GF.

Cô chủ chuỗi Hải sản Lăng Cô: Khách hàng như người thân

Cô chủ chuỗi Hải sản Lăng Cô: Khách hàng như người thân

Là người con của biển, chị Hà Thị Hồng Linh Linh (SN 1989, tại TP Huế), chủ nhân của chuỗi cung ứng Hải sản Lăng Cô, chia sẻ, dù có đi đâu, chỉ cần nghe mùi gió là biết biển đang ở rất gần. Chính vì yêu biển, chị đã lựa chọn khởi nghiệp bằng hải sản quê hương mình. Chuỗi Hải sản Lăng Cô mang tên Mặn Food ra đời, trở thành địa chỉ tin cậy của những người "sành ăn".

ABBANK báo lãi trước thuế 362 tỷ đồng trong quý 1/2020

ABBANK báo lãi trước thuế 362 tỷ đồng trong quý 1/2020

Tính đến hết ngày 31/03/2020, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 362 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 95.285 tỷ đồng.

Kinh doanh online cần có Tâm và Tín

Kinh doanh online cần có Tâm và Tín

“Kinh doanh online rất phù hợp với phụ nữ, đem lại cho họ nguồn thu nhập lớn và thậm chí, họ có thể trở thành triệu phú USD, nếu như xây dựng chiến lược, chọn lựa sản phẩm đúng và giữ chữ Tâm trong kinh doanh”. Đó là chia sẻ của chuyên gia đào tạo Hán Quang Dự, tác giả của nhiều cuốn sách dạy kinh doanh online.