Chồng gặp bồ nhí bị vợ nói 1 câu, sợ hết hồn

04/05/2017 - 19:30
Đôi khi, không cần nói nhiều lại giải quyết việc nhanh gọn. Có chuyện, càng nói càng thêm đau lòng. Nhưng không thể không đối diện để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Cho người khác cơ hội, cũng chính là cho mình cơ hội.

Lúc mới yêu nhau, chồng tôi luôn là mẫu đàn ông lý tưởng khiến đám bạn tôi ghen tị không ngừng. Đi đâu tôi cũng hãnh diện với mọi người lắm. Lúc tốt nghiệp đại học tôi đã tin, mình đủ sẵn sàng để bắt đầu cho cuộc hôn nhân với anh. Cưới nhau về được 1 tháng thì tôi mang bầu khi chưa kịp xin việc ở đâu. Nghe lời anh, tôi ở nhà chăm lo nhà cửa, dưỡng sức cho đứa con trong bụng phát triển mạnh khỏe. Anh chăm lo hai mẹ con tôi không thể chê trách vào đâu được. Những ngày tôi ốm nghén, những lúc mệt mỏi không ngủ được, anh đều sẵn sàng giúp đỡ tôi vượt qua cho dù nửa đêm phải phi xe đi mua đồ ăn mà tôi thèm. Tôi thường tự nhủ với lòng mình và cậu con trai bé bỏng trong bụng nhất định phải giữ chặt người chồng, người cha tốt này.

Nhưng lúc tôi vừa mới sinh con, còn đang nằm cữ thì anh lại thay đổi. Anh nói với tôi, sếp đi vắng nên anh phải đảm nhiệm nhiều việc hơn. Tôi tin. Nhưng tôi vẫn không nghĩ vì công việc anh có thể để mẹ con tôi ở nhà cả đêm một mình. Rồi chủ nhật anh cũng lấy cớ ra ngoài có công việc. Linh cảm của một người phụ nữ khiến tôi không để không nghi ngờ. Một lần anh vào tắm, tôi mở trộm điện thoại của anh xem thì thấy có một số lạ không lưu tên gọi đến anh nhiều lần trong ngày, thậm chí cả lúc nghỉ trưa và trước khi đi ngủ. Sinh nghi, tôi vội vã lưu số ấy lại và coi như chưa có chuyện gì.

 Phát hiện chồng ngoại tình, cô vẫn bình tĩnh xử lý khiến chồng tâm phục khẩu phục (Ảnh minh họa: Internet)
Chủ nhật tuần ấy anh nói với tôi có công việc nên phải ra ngoài, tôi cố tình nói hôm nay mình rất mệt và muốn nhờ anh trông con giúp. Trái với những gì tôi mong đợi, anh nói việc rất cần, anh đi một lúc là về, hai mẹ con cố gắng một chút.

Lúc anh dắt xe đi, tôi cũng vội vàng gửi con sang hàng xóm và bám theo anh. Thấy anh rẽ vào quán café, tôi đã đinh ninh rằng mình đa nghi quá, nhưng chỉ sau khoảng 5 phút thì tôi thấy một người phụ nữ hơn tôi một vài tuổi bước tới ôm hôn chồng mình. Giây phút đó, tôi đã định xông ra để giết cả hai, nhưng may thay nghĩ tới đứa con ở nhà và tôi dừng lại.

Chủ nhật nữa lại tới, vẫn lý do cũ nên tôi biết thừa anh đi gặp bồ nhí. Tôi bám theo sau mà lòng đau nhói. Để họ ngồi được một lúc, tôi liền lấy điện thoại gọi cho số điện thoại mà tôi từng nhớ, quả không sai, cô ta bắt máy. Tôi lấy lý do mình là đồng nghiệp của chồng, hiện công ty đang có một hợp đồng quan trọng bị gặp rắc rối nhưng không liên lạc được với anh, nhờ cô chuyển máy giúp. Cô ta có vẻ sinh nghi nhưng tôi giả bộ chuyện vô cùng gấp, mất hợp đồng này anh sẽ bị đuổi việc, tôi sẽ nhờ anh giải thích sau. Chắc do lo lắng nên cô ta đã trúng kế. Chồng tôi vừa kịp nghe máy, tôi chỉ nhỏ nhẹ nói “bao giờ anh về?”. Hẳn là chồng tôi hốt hoảng lắm. Nhìn cái bộ dạng anh ta luống cuống đứng dậy ra về thật đau xót.

Về tới nhà, anh cố gắng giải thích nhưng trong đầu tôi trống rỗng. Tôi chỉ hỏi anh một câu “Đi hay ở?”. Trước thái độ lạnh lùng của tôi, chồng tôi gật đầu nói ở. Có lẽ tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều để đặt lại niềm tin ở chồng, nhưng tôi biết chắc, nếu anh còn dám tái phạm, tôi sẽ không còn hiền lành như thế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm