• Mới cập nhật:
Tags:

chứng mất ngủ

7 thói quen nên tránh để có giấc ngủ ngon hơn

7 thói quen nên tránh để có giấc ngủ ngon hơn
Theo Bright Side, để có một giấc ngủ ngon, chúng ta không nên duy trì 7 thói quen sau.

Ướp hương cho đêm "động phòng"

Ướp hương cho đêm "động phòng"
Nhiều nghiên cứu cho thấy, 75% cảm xúc của con người được chi phối bởi mùi hương. Qua một thời gian, bạn sẽ quên những gì từng thấy, không nhớ nổi những gì đã nghe nhưng chắc chắn, mùi hương sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí bạn.

Ngăn chặn mất ngủ từ gốc đối với đàn ông trên 45

Ngăn chặn mất ngủ từ gốc đối với đàn ông trên 45
Các nhà khoa học cũng khuyến cáo, người mất ngủ nên có phương án tối ưu để ngăn chặn tình trạng mất ngủ từ gốc bằng cách tắm nước ấm và uống trà ấm trước khi ngủ, tạo giờ thức-ngủ cố định, giữ tâm lý thư giãn, giảm áp lực công việc, hạn chế sử dụng thiết bị điện tử...

Những mẹo xóa tan chứng mất ngủ của mẹ bầu

Những mẹo xóa tan chứng mất ngủ của mẹ bầu
Mất ngủ ở mẹ bầu trong thai kỳ không quá nghiêm trọng. Nhưng nếu tình trạng mất ngủ kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu. Vì thế, thai nhi cũng có thể chịu những ảnh hưởng không hề nhỏ.

9 cách giúp phụ nữ mang thai ngon giấc

9 cách giúp phụ nữ mang thai ngon giấc
Ngủ ngon trong khi mang thai là điều quan trọng, vì nó giúp giữ cho tâm trí của bạn thoải mái đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và con.

Robot hạt đậu điều trị chứng mất ngủ

Robot hạt đậu điều trị chứng mất ngủ
Một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ Hà Lan đã phát triển một loại robot êm ái, hình hạt đậu, có thể ôm đi ngủ với tác dụng điều trị chứng mất ngủ và tăng chất lượng giấc ngủ của người sử dụng.